Thực phẩm

Vì sao Rontamil Plus được công nhận vượt trội trên toàn thế giới?

Mai Kiều Liên

Rontamil Plus là một sản phẩm sữa có chất lượng vượt trội, được nhiều bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu về sản phẩm này và lý do...

rontamil plus là một sản phẩm sữa có chất lượng vượt trội, được nhiều bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu về sản phẩm này và lý do tại sao nó được công nhận là một sản phẩm sữa tốt nhất trên thị trường.

Sữa - Thực phẩm thiết yếu cho sự phát triển của bé

Sữa là một thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày của bé, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển. Vì vậy, thị trường sữa luôn rất sôi động với nhiều nhãn hàng và sản phẩm khác nhau. Việc lựa chọn một sản phẩm sữa phù hợp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bà mẹ. Và Rontamil Plus - một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng hàng đầu trên toàn cầu, đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Chất lượng vượt trội của Rontamil Plus

Rontamil Plus là một sản phẩm của tập đoàn Rontis AG, có trụ sở tại Thụy Sĩ. Sữa Rontamil Plus đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Đây là tiêu chuẩn cao nhất mà các sản phẩm sữa hướng tới. Khi một sản phẩm đạt được tiêu chuẩn Châu Âu, nghĩa là nó đã đạt được yêu cầu khắt khe nhất và có thể được chấp thuận sử dụng ở mọi quốc gia trên thế giới.

Công thức dinh dưỡng tối ưu

Rontamil Plus được nghiên cứu để có một công thức dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển của bé. Tỉ lệ whey và casein trong Rontamil Plus đạt mức 60/40, tương tự như trong sữa mẹ. Đồng thời, sản phẩm cũng được bổ sung chất xơ (FOS - Fructooligosaccharid), một chất xơ hòa tan có nhiều trong các loại rau quả như chuối, cà rốt... Bổ sung chất xơ giúp tăng cường hấp thụ dinh dưỡng và cải thiện tiêu hóa.

Thêm vào đó, Rontamil Plus còn bổ sung DHA và AA, các acid béo quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Sản phẩm cũng chứa 13 loại vitamin và 13 loại khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Đặc biệt, Rontamil Plus còn bổ sung 4 loại dưỡng chất đặc biệt theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, bao gồm Choline, Inositol, Taurine, L-carnitine, giúp hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Rontamil Plus thực sự là một sản phẩm sữa chất lượng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa tốt cho bé, hãy thử Rontamil Plus và trải nghiệm sự khác biệt.

Hình ảnh minh họa: Rontamil Plus là sản phẩm sữa có chất lượng vượt trội với nhiều sản phẩm khác

Hình ảnh minh họa: RonTamil Plus đã có mặt tại Việt Nam

1