Ẩm thực

Trổ tài làm bánh từ bột mì với 20+ loại bánh siêu đơn giản có thể bạn chưa biết

Mai Kiều Liên

Có rất nhiều loại bánh có thể làm từ bột mì, chỉ với vài bước đơn giản là chúng ta đã có ngay những chiếc bánh vô cùng thơm ngon và hấp dẫn cho gia...

Có rất nhiều loại bánh có thể làm từ bột mì, chỉ với vài bước đơn giản là chúng ta đã có ngay những chiếc bánh vô cùng thơm ngon và hấp dẫn cho gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu ngay 20+ cách làm bánh từ bột mì trong bài viết sau đây nhé!

Làm bánh từ bột mì với 20+ món bánh siêu ngon

1. Bánh pancake

Pancake là loại bánh đơn giản có thể tự làm tại nhà bằng chảo chống dính. Món tráng miệng này cực kỳ ngon khi uống cùng trà đắng thơm trong những ngày mưa ngâu. Bánh có công thức làm bột khá đơn giản, chủ yếu là bột mì, sữa và trứng, sau đó chiên trên lửa nhỏ cho đến khi cả hai mặt đều màu vàng nâu. Để bánh có hương vị thơm ngon hơn, bạn có thể dùng kèm với mật ong, kem tươi hoặc trái cây chua ngọt!

2. Bánh mì

Bánh mì là món ăn nổi tiếng trong các thực đơn bữa sáng của người Việt. Bánh có màu nâu vàng hấp dẫn, bên ngoài là lớp vỏ giòn, bên trong thì mềm mại. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời khi ăn kèm cùng với sữa đặc và phô mai vào buổi sáng.

3. Bánh bí đỏ áp chảo

Bánh bí đỏ chiên thơm ngon, bổ dưỡng là món ăn tuyệt vời và rất phù hợp để thưởng thức vào buổi sáng. Bánh có màu vàng đẹp mắt, từng thớ bánh rất dai, mềm và dẻo. Khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm, béo đặc trưng của bí đỏ và sữa tươi , đảm bảo cả nhà sẽ phát cuồng vì độ ngon của nó!

4. Bánh donut

Bánh donut là gợi ý lý tưởng cho thực đơn bánh ngọt cuối tuần của bạn. Bánh hơi xốp và giòn, bên trong dai kết hợp với lớp socola thơm béo bên ngoài, ngọt và hơi đắng, đảm bảo bạn sẽ mê ngay từ lần ăn thử đầu tiên.

5. Bánh bông lan

Bánh bông lan không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Bánh sử dụng những nguyên liệu thông dụng như bột mì, trứng, sữa tươi,… Bánh chín có mùi thơm ngào ngạt, bánh xốp mềm và có vị ngọt béo thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bánh với trứng muối và chà bông thơm mặn sẽ có hương vị rất ngon.

Tổng kết

Trên đây là những món bánh thơm ngon từ bột mì siêu đơn giản mà bạn có thể tự làm tại nhà. Hãy thử làm bánh từ bột mì ngay và cùng những người thương yêu thưởng thức nhé!

Xem các sản phẩm bếp điện từ giá tốt đang được bán ở FPT Shop tại đây.

  • Bếp điện từ

Xem thêm:

  • Bếp từ 3 vùng nấu giá rẻ liệu có an toàn để sử dụng? Top 3 bếp từ 3 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
  • Dao vệ sinh bếp từ là gì? Có nên dùng dao vệ sinh bếp từ để bảo quản bề mặt kính hay không?
1