Thực phẩm

Top 8 sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi tốt nhất hiện nay

Mai Kiều Liên

Để tăng cân nhanh chóng, không chỉ cần thiết lập chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học, mà còn cần sử dụng sữa tăng cân. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một loại sữa...

Để tăng cân nhanh chóng, không chỉ cần thiết lập chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học, mà còn cần sử dụng sữa tăng cân. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi, có chất lượng tốt và hiệu quả tối ưu không phải là điều dễ dàng. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn 8 loại sữa tăng cân tốt nhất.

Tổng hợp 8 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi tốt nhất

Hiện nay, thị trường có nhiều loại sữa tăng cân chất lượng tốt, bổ sung nhiều protein và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp cải thiện cân nặng và tăng cơ. Dưới đây là 8 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhất, mời bạn tham khảo:

Sữa tăng cân Appeton Weight Gain

Sữa tăng cân Appeton Weight Gain thuộc thương hiệu Appeton của Pháp và là một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Sữa này đã được các tổ chức y tế tại Pháp kiểm định về độ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Đây là loại sữa tăng cân chuyên biệt dành cho người gầy, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và chứa rất nhiều thành phần mà cơ thể dễ hấp thụ như protein, chất béo, mangan, magie, taurine, lysine, canxi, photpho, natri, vitamin D, vitamin A,...

Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 2-3 ly sữa Appeton Weight Gain và uống cách bữa ăn 1-2 tiếng để tối ưu hóa tác dụng của sữa.

Sữa tăng cân Top Mass Gold

Sữa tăng cân Top Mass Gold thuộc thương hiệu Top Mass của Việt Nam, phù hợp với những người có nhu cầu cải thiện cân nặng và tăng cơ bắp. Đây là sản phẩm có chất lượng rất tốt, cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào và chứa nhiều thành phần như canxi, photpho, kẽm, vitamin B, axit béo thực vật, protein,...

Ngoài công dụng tăng cân, loại sữa này còn có khả năng tăng cường sự hấp thu Lysine của cơ thể, góp phần kích thích vị giác. Với sản phẩm này, mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 2-4 ly sữa để tăng cân trong thời gian ngắn.

Sữa Fresubin Powder Fibre

Sữa tăng cân Fresubin Powder Fibre thuộc thương hiệu Fresenius Kabi Bidiphar của Đức, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong dây chuyền sản xuất, góp phần mang lại hiệu quả tăng cân tối ưu cho người tiêu dùng. Sữa này bổ sung cho cơ thể 13 vitamin và 15 khoáng chất, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.

Không chỉ phù hợp với những người có nhu cầu tăng cân, sản phẩm này còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người bị suy nhược cơ thể, thể trạng yếu, người có nhu cầu năng lượng cao, muốn hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật.

Sữa bột nguyên kem Kanny

Sữa bột nguyên kem Kanny thuộc thương hiệu Imeko của Hà Lan và là sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi có chất lượng tốt nhất hiện nay. Sữa Kanny được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn ISO của châu Âu, cung cấp cho cơ thể 500 calo/100g sữa bột, góp phần mang lại hiệu quả tăng cân nhanh chóng.

Bên cạnh đó, sữa bột nguyên kem Kanny còn cung cấp cho cơ thể 22 vitamin thiết yếu, góp phần đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm. Để đạt hiệu quả tăng cân tốt nhất, bạn nên uống 2-3 ly sữa bột nguyên kem Kanny.

Sữa tăng cân Top Serious Mass

Sữa tăng cân Top Serious Mass thuộc thương hiệu Optimum Nutrition của Mỹ, mang lại hiệu quả tăng cân nhanh chóng cho người sử dụng vì cung cấp cho cơ thể 1250 calo, 50g protein và hơn 25 loại khoáng chất thiết yếu khác.

Sữa Top Serious Mass đã được nhiều người lựa chọn trong suốt 20 năm qua và trở thành một trong những loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi được ưa chuộng nhất. Bạn cũng có thể kết hợp sản phẩm này với sữa tươi và các loại trái cây để tạo thành món sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng.

Sữa bột tăng cân Gainmax Dr Lucen

Sữa bột tăng cân Gainmax Dr Lucen là sản phẩm thuộc thương hiệu Nutifood, được nghiên cứu và sản xuất ngay tại Việt Nam. Với công thức cải tiến, sữa này phù hợp với những người trên 18 tuổi có nhu cầu tăng cân và cải thiện sức mạnh của các nhóm cơ.

Nhờ chứa những thành phần như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, vitamin A, vitamin E, protein, chất béo, kẽm, sắt, axit folic,... nên Gainmax Dr Lucen mang lại hiệu quả tăng cân tối ưu. Trước khi pha sữa, bạn cần rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa.

Sữa tăng cân dành cho người gầy Arti Gain Adults

Sữa tăng cân dành cho người gầy Arti Gain Adults là sản phẩm thuộc tập đoàn Tus Holding của Úc, được cấp chứng nhận an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Sữa này chứa nguồn Whey protein cô đặc, phù hợp với những người có nhu cầu tăng cân. Sản phẩm này còn chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như vitamin A, vitamin B1, lysine, vitamin C, biotin, sắt, magie, kali, đồng,...

Để tăng cân nhanh chóng, bạn nên uống khoảng 3 ly sữa mỗi ngày và uống sau mỗi bữa ăn.

Sữa tăng cân Wincofood Goldcare Gain

Ngoài những loại sữa trên, bạn cũng có thể lựa chọn sữa Wincofood Goldcare Gain để cải thiện cân nặng, phục hồi sức khỏe và tăng cường sức đề kháng. Sữa này cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất dồi dào nhờ chứa những thành phần như canxi, acid folic, vitamin D, DHA,... Đây là sản phẩm của thương hiệu Wincofood, được sản xuất ngay tại Việt Nam.

Những lưu ý khi lựa chọn sữa tăng cân cho người gầy

Khi lựa chọn sữa tăng cân, bạn cần chú ý đến những tiêu chí sau để đạt hiệu quả tốt nhất và ngăn ngừa bệnh lý nguy hiểm:

  • Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín và mua tại những cửa hàng chính hãng.
  • Xem xét thành phần của sữa tăng cân, ưu tiên chọn những loại chứa nhiều protein, chất béo và khoáng chất thiết yếu.
  • Lưu ý lượng đường trong sữa, không chọn những loại có lượng đường quá cao.
  • Lựa chọn sữa có hương vị dễ uống, không gây ngấy.
  • Chọn sản phẩm có giá phù hợp với điều kiện kinh tế.

Hướng dẫn cách uống sữa tăng cân đúng cách

Để đạt hiệu quả tăng cân tốt nhất, bạn nên lưu ý những điểm sau khi uống sữa tăng cân:

  • Uống sữa tăng cân vào buổi sáng để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.
  • Kết hợp uống sữa tăng cân với tập luyện và xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học.
  • Không sử dụng sữa thay thế cho các bữa chính.
  • Uống sữa cách bữa ăn 2-3 tiếng để tối ưu hóa hiệu quả.
  • Không uống sữa quá đặc.
  • Không pha sữa với socola và thuốc.
  • Sữa tăng cân không phù hợp cho phụ nữ có thai, đang cho con bú và những người mắc các bệnh lý về hệ tiêu hóa, đường ruột.

Mặc dù sữa tăng cân mang lại nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe, nhưng không phù hợp cho những đối tượng trên. Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về 8 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi có chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín để tránh những rủi ro không mong muốn.

1