Sức khỏe

TOP 17 phòng gym ở TPHCM: Chất lượng và uy tín

Mai Kiều Liên

Tập gym là một môn thể hình phổ biến mà rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh đang có ngày càng nhiều trung tâm thể hình để phục vụ nhu...

Tập gym là một môn thể hình phổ biến mà rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh đang có ngày càng nhiều trung tâm thể hình để phục vụ nhu cầu tập luyện của mọi người. Tuy nhiên, không phải phòng tập gym nào cũng đáng tin cậy để bạn lựa chọ n. Vì vậy, để biết được các phòng gym được đánh giá cao ở Sài Gòn, hãy cùng Tiki Blog tham khảo danh sách dưới đây nhé!

The New Gym

The New Gym là một phòng tập gym đáng chú ý với hơn 200 máy tập bao gồm các loại máy cơ bản, máy tập cardio và các loại tạ tự do. Điều đặc biệt về The New Gym là phòng gym hoạt động 24/7 và phòng tập Fitness & Yoga cũng mở cửa suốt 24 giờ, cho phép học viên tập luyện vào bất kỳ thời điểm nào phù hợp với lịch trình của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym giá rẻ tại Quận Tân Bình, Bình Thạnh hoặc Quận 6, The New Gym là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Cơ sở vật chất hiện đại tại The New Gym (Nguồn: Internet)

Fit 24 - Fitness & Yoga Center

Fit 24 là một phòng tập hiện đại với thiết kế tinh tế, mang đến không gian rộng rãi với diện tích lên đến 2500m2. Phòng tập này được trang bị hơn 200 máy móc và trang thiết bị tập luyện từ thương hiệu SportsArt xuất xứ từ Đức, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao. Tại Fit 24, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các lớp học đa dạng từ Dance đến Yoga, được hướng dẫn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm. Điều này giúp học viên đạt được mục tiêu tập luyện trong thời gian ngắn nhất và theo cách chuyên nghiệp nhất.

Fit 24 với nhiều lớp học như Dance, Yoga (Nguồn: Internet)

Elite Fitness

Elite Fitness mang đến cho bạn không gian phòng gym sang trọng và đẹp nhất Đông Nam Á. Tại đây, họ cung cấp nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu và cung cấp hướng dẫn và lịch trình tập luyện để bạn đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng. Elite Fitness cũng có không gian thoáng mát để bạn nghỉ ngơi sau khi tập luyện và cung cấp cả phòng xông hơi ướt và khô.

Elite Fitness với không gian phòng gym sang trọng (Nguồn: Internet)

Fit365 Fitness & Yoga

Phòng tập gym Fit365 không chỉ đầu tư vào trang thiết bị tập luyện hiện đại để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên mà còn có huấn luyện viên chuyên nghiệp hỗ trợ. Điểm khác biệt của Fit365 so với các thương hiệu khác là sự đầu tư vào hồ thủy lực. Massage trong hồ thủy lực giúp cải thiện quá trình loại bỏ chất thải, cải thiện giấc ngủ và tăng độ đàn hồi của cơ bắp. Học viên có thể thư giãn và thả lỏng trong bồn massage, trải nghiệm sự tái sinh của cơ thể sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi.

Fit365 có hỗ trợ huấn luyện viên chuyên nghiệp để tập luyện cùng bạn (Nguồn: Internet)

VShape Gym & Yoga

VShape là một phòng tập được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi và trang thiết bị hoàn toàn nhập khẩu. Mặc dù diện tích của Vshape là nhỏ hơn so với một số phòng gym khác, nhưng đầu tư vào trang thiết bị và máy móc không hề thua kém. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo phục vụ cho việc tập luyện.

VShape Gym & Yoga đầu tư vào máy móc và trang thiết bị kỹ càng (Nguồn: Internet)

Nutrifort Health & Fitness

Khi đăng ký tham gia luyện tập tại Nutrifort, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Đầu tiên là việc đo các chỉ số thể trạng của bạn sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Dựa vào tình trạng sức khỏe của bạn, huấn luyện viên sẽ cung cấp hướng dẫn và bài tập phù hợp. Bên cạnh đó, Nutrifort Health còn cung cấp nhiều tiện ích miễn phí khác như tủ khóa để đựng đồ, khăn tắm và xông hơi. Tất cả những điều này nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho học viên.

Bên cạnh ưu đãi Nutrifort Health & Fitness còn có nhiều tiện ích miễn phí khác (Nguồn: Internet)

HTC Fitness

HTC Fitness là một phòng tập gym giá rẻ ở TPHCM, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Các huấn luyện viên tại HTC Fitness đã chuẩn bị giáo án luyện tập riêng cho cả nam và nữ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của từng người. Phòng tập được trang bị các thiết bị và máy móc hiện đại, hỗ trợ học viên trong quá trình luyện tập. HTC Fitness cũng mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho học sinh và sinh viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym sạch sẽ với mức giá chỉ từ 200.000 - 300.000 VNĐ, HTC Fitness là một lựa chọn tuyệt vời.

HTC Fitness là một trong những phòng tập gym giá rẻ ở TPHCM nhưng vẫn đảm bảo chất lượng (Nguồn: Internet)

Phòng gym 25 FIT

Phòng tập 25 FIT có diện tích khá nhỏ khoảng 60 mét vuông, 2 máy tập EMS. Tại đây, bạn sẽ không lo gặp chấn thương trong quá trình luyện tập vì sẽ không sử dụng tạ mà sẽ tập bằng máy EMS. Không gian và nội thất tại phòng tập 25 FIT khá hiện đại, đơn giản và sáng sủa, thoải mái. Bên cạnh đó, phòng tắm/phòng vệ sinh được trang bị rất tiện nghi và sạch sẽ. Khách có thể tắm gội, trang điểm sau khi tập một cách thoải mái. Quần áo tập sẽ được 25 FIT chuẩn bị sẵn, kể cả đồ lót. Trước khi tập, bạn sẽ được lễ tân phục vụ và giúp bạn mặc đồ tập.

Câu hỏi thường gặp

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn phòng gym phù hợp để rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng của mình. Chúc bạn sớm tìm được nơi luyện tập thích hợp và đạt được mục tiêu của mình. Đừng quên thường xuyên truy cập trang Tiki để cập nhật những thông tin bổ ích về sức khỏe và đời sống.

1