Ẩm thực

Top 15 ý tưởng làm đồ handmade đơn giản, độc đáo "vạn người mê"

Mai Kiều Liên

Đồ handmade (hay còn gọi là đồ thủ công) là những đồ được tự làm bằng tay từ những nguyên vật liệu sẵn có, qua sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện để...

Đồ handmade (hay còn gọi là đồ thủ công) là những đồ được tự làm bằng tay từ những nguyên vật liệu sẵn có, qua sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện để tạo ra được những món đồ xinh xinh, độc đáo. Chính vì sự "có một không hai" của những đồ handmade đẹp mắt này, rất nhiều người đã tự làm những đồ handmade độc đáo để kinh doanh.

Có nhiều cách làm đồ handmade đơn giản bằng giấy hay các loại nguyên liệu sẵn có như bằng vải nỉ, lõi giấy, thìa nhựa... Nhưng bạn sẽ bị thôi miên với 15 ý tưởng làm đồ handmade này vì nó quá đẹp. Đây cũng là cơ hội làm giàu nếu bạn biết cách vận dụng những gợi ý này vào sản xuất thực tế. Chỉ cần có đôi bàn tay khéo léo, những món đồ handmade dễ thương sẽ được bạn làm một cách khá đơn giản.

1. Tự làm đồ handmade từ những chiếc bật lửa cũ

Nếu bạn là người khéo tay và yêu thích xe cộ thì tại sao bạn không tự tạo ra cho mình một mô hình xe phân khối lớn cực ngầu. Đừng vội vàng vứt bỏ những chiếc bật lửa cũ, bạn hãy tận dụng nó để làm một chiếc xe máy phân khối lớn theo phong cách handmade cực đỉnh. Chi tiết cách làm đồ handmade cực ngầu này bạn có thể tham khảo qua video hướng dẫn trên kênh Youtube, sau đó thực hiện theo.

Và đây là sản phẩm cuối cùng của chúng ta, bạn có thấy kích thích không? Một chiếc xe phân khối lớn rất hoành tráng và hấp dẫn.

2. Cách làm đồ handmade đơn giản từ thìa nhựa

Những chiếc thìa nhựa dùng một lần sau khi được người ta sử dụng thường bị vứt đi. Tại sao bạn không giữ chúng lại và tự làm đồ handmade độc đáo bằng chính những chiếc thìa nhựa này? Một chiếc gương với viền hoa cúc được làm từ những chiếc thìa bỏ đi chắc chắn sẽ là một món đồ handmade đẹp, độc đáo mà bạn nên thử đó.

Những chiếc thìa nhựa được cắt bỏ phần cán để tạo hình cánh hoa cúc.

Quét sơn màu khác, nếu bạn muốn những cánh hoa có điểm nhấn màu sắc

Cách làm đồ tái chế đơn giản từ những chiếc thìa nhựa

Và đây là chiếc gương hoa cúc đẹp nhất trong lịch sử mà bạn có thể học cách làm nó một cách đơn giản ngay từ hôm nay.

Đọc thêm: 15 ý tưởng làm đồ trang trí Tết 2021 đơn giản nhưng rất độc đáo, Bán đồ handmade online: Những kinh nghiệm quý báu bạn nên biết

1