Reviews

TOP 12 kem nền tốt giá bình dân hiện nay

Mai Kiều Liên

Bạn đang tìm kiếm một loại kem nền chất lượng nhưng với giá cả phải chăng? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn sở hữu một em kem nền rẻ,...

Bạn đang tìm kiếm một loại kem nền chất lượng nhưng với giá cả phải chăng? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn sở hữu một em kem nền rẻ, mỏng nhẹ và khả năng che khuyết điểm tốt.

L’Oreal True Match Lumi Healthy Luminous Makeup

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu trang điểm tinh tế trông như những cô gái Hàn Quốc thì đây chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Đánh giá chung

Kem nền L’Oreal cho lớp nền mịn mượt, sáng khỏe, thoa lên da trông tự nhiên như da thật. Độ che phủ chỉ ở mức trung bình nhưng vẫn đủ tốt để làm da trông mướt và tươi tắn hơn. L’Oreal Foundation chứa thành phần vitamin E và các dưỡng chất có lợi, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Những cô nàng có làn da khô và hỗn hợp thiên khô sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm này. Ngoài cấp ẩm, sản phẩm kem nền L’Oreal còn cung cấp chỉ số chống nắng 20 và mang lại hiệu quả chống nắng cơ bản. Thành phần có 40% là nước, tạo nên kết cấu hơi lỏng, rất dễ tán và nhanh chóng được hấp thụ trên da.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh có vòi rất "sang chảnh", lớp nền tự nhiên, mỏng nhẹ, hợp với da khô.
  • Không chứa hương liệu, giá cả hết sức phải chăng.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Không phù hợp với các nàng có làn da dầu và mồ hôi, chỉ sau khoảng 3 tiếng kem đã biến mất rõ rệt.
  • Không che được các vết thâm, nám hay sẹo, nếu muốn che phủ tốt hơn có thể thoa nhiều lớp.

Giá tham khảo: 180.000 VND

Maybelline Fit Me Foundation

Nói đến những thương hiệu mỹ phẩm bình dân chất lượng tốt, không thể không nhắc đến Kem nền Maybelline Fit Me tốt và giá cả phải chăng của Maybelline New York. Đây được coi là một trong những loại kem nền bình dân rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới trong đó có Việt Nam vì nó có giá thành rẻ và phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.

Thành phần chính của sản phẩm

Danh sách thành phần của Kem Nền Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation khá đơn giản, nhưng chúng đều là những thành phần tốt và “đắt hàng”.

  • Cyclohexasiloxane: che phủ các khuyết điểm trên da như sẹo, đốm sắc tố và tàn nhang, đồng thời đảm bảo làn da mềm mại và mịn màng.
  • Nylon12: Kiểm soát lượng dầu thừa và mồ hôi dưới da, hạn chế tiết bã nhờn từ lỗ chân lông để da luôn khô thoáng.

Đóng gói sản phẩm và bao bì

Maybelline Fit Me Matte Poreless có 2 loại:

  • Sản phẩm dạng lọ thủy tinh vuông, cầm rất chắc tay. Nhờ chất liệu thủy tinh trong suốt, chúng ta có thể nhìn rõ màu sắc của phần đế bên trong và hoàn toàn có thể phân biệt được nhiều sắc thái màu sắc khác nhau của sản phẩm. Nắp sản phẩm có màu đen, trên nắp có ghi thông tin về pallet cơ bản và mã màu. Tuy nhiên, nắp vặn này khiến cho việc lấy phẩm và kiểm soát hàm lượng hơi khó khăn và không thuận tiện như các sản phẩm có vòi. Đây có lẽ là nhược điểm duy nhất về sản phẩm này.
  • Sản phẩm có dạng ống nhựa, dung tích 18 ml, nắp bật, được đánh giá cao hơn loại kem nền dạng thủy tinh vì thiết kế của nó, nó thiết thực và dễ sử dụng. Chỉ cần bóp một chút để lấy kem ra.

Đánh giá chung về sản phẩm

Nhờ kết cấu kem lỏng và dẻo nên nhìn chung sản phẩm này có độ che phủ từ trung bình đến cao. Sau khi tán đều trên da, kem sẽ tan vào da. Sản phẩm này không thể che phủ hoàn toàn lỗ chân lông, vết thâm, sẹo mụn lớn mà bạn sẽ phải nhờ đến kem che khuyết điểm với độ che phủ mạnh hơn. Độ bền màu của Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation ở mức trung bình. Những người làm việc văn phòng có thể ngồi điều hòa cả ngày, nhưng với những người đổ dầu quá nhiều hoặc làm việc ngoài trời thì chỉ khoảng vài tiếng thì da sẽ bắt đầu xuống tone.

Giá thành tham khảo: 180.000-250.000 VNĐ

Revlon Nearly Naked Makeup

Bạn có nên mua Revlon Nearly Naked Makeup hay không? Nếu bạn đang tìm kiếm một lớp nền mịn, nhẹ, đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm thì đây quả thực là dòng sản phẩm đáng mua.

Thiết kế và cách đóng gói sản phẩm

Revlon Nearly Naked Base có thiết kế dạng chai thủy tinh, dạng hình trụ, vô cùng khỏe khoắn và chắc chắn với dung tích 30 ml, đây là thiết kế được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm cơ bản của Âu Mỹ. Thân chai trong suốt, bạn có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Mẫu chai cơ bản đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng với tên sản phẩm màu đen trên thân chai và nắp màu trắng.

Với những ai đã từng sử dụng kem nền này, ai cũng nhận thấy rằng Revlon Nearly Nake Foundation có một khuyết điểm lớn về thiết kế: không có thiết kế bơm hoặc ống nhỏ giọt, thiết kế một nắp. Điều này làm cho nó rất khó khăn để lấy được chất kem một cách hiệu quả.

Đánh giá về sản phẩm

Đầu tiên, loại kem nền này có kết cấu không quá chảy cũng không quá đặc nên cực kỳ dễ tán. Độ khô sản phẩm cũng tương đối nên mình có thể tán đều lớp nền lên các vùng khuyết điểm trên mặt., sau đó tán đều và mỏng mà không sợ gây ra hiện tượng không đều. Kem nền thường khiến chúng ta lo lắng vì kết cấu khá dày. Tuy nhiên, Revlon Nearly Nake Foundation không phải như vậy. Kết cấu mỏng, nhẹ và đẹp khi sờ vào tạo cảm giác trên da cực kỳ dễ chịu, không hề bí và nặng mặt.

Độ che phủ của Revlon Nearly Naked Foundation là khá tốt, khoảng 8/10 điểm. Sản phẩm không che được khuyết điểm nào lớn, nhưng mụn, quầng nhỏ dưới mắt, lỗ chân lông đều được che phủ hoàn hảo! Nếu có bất kỳ điểm nào chưa hoàn hảo, bạn có thể áp dụng nhiều hơn một lớp nền để tăng độ che phủ. Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá nhiều vì như vậy sẽ khiến lớp nền mất tự nhiên!

Giá thành sản phẩm: 280.000 VNĐ

Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

Từ lâu đã là sản phẩm nổi tiếng của Neutrogena, Healthy Skin Foundation liên tục nằm trong danh sách những loại kem nền ngon, bổ và rẻ dành cho khí hậu hanh khô mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên thử.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

  • Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Foundation là sự ưu ái đặc biệt dành cho làn da. Nếu bạn sợ da dễ mất nước và lên tông không đều ở lớp nền thì đây thực sự là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
  • Dạng lỏng, cho lớp nền mịn, đều và tự nhiên: Đánh giá về Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup: kem nền có chất kem lỏng giúp bạn có được lớp trang điểm sáng và nhẹ tự nhiên, hoàn toàn không nhũ, đồng thời làm da đồng đều, trẻ trung hơn.
  • Với chỉ số chống nắng 20, không gây bóng nhờn: Neutrogena Healthy Skin Liquid Foundation nổi tiếng thân thiện với làn da. Công thức OilFree khô thoáng, không gây nhờn dính. Cùng chỉ số chống nắng 20 bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, nguyên nhân gây lão hóa da.
  • So với sản phẩm cao cấp từ Nars: Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup Foundation giống như một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nars Sheer Glow nổi tiếng. Nó có kết cấu nhẹ, lỏng và nhanh chóng được hấp thụ bởi da.
  • Độ che phủ được đánh giá cao, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da, che vết thâm, sẹo mụn rất tốt.
  • Ngoài ra, Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup Foundation còn ghi thêm một điểm “cộng” lớn về khả năng chống nước và độ bền màu cao, không phải lo kem bị lem do mồ hôi. Đồng thời, kem nền cũng được bổ sung thêm Salicylic Acid - chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Giá thành sản phẩm: 250.000 VNĐ

Thefaceshop Power Perfection BB Cream

Thương hiệu The Face Shop đã quá quen thuộc với các cô gái chúng ta. Với sự xuất hiện của The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ dường như đã mang đến cho các bạn gái một lớp nền hoàn hảo.

Thiết kế và cách đóng gói sản phẩm

Thương hiệu The Face Shop luôn đặc biệt chú trọng đến thiết kế sản phẩm của mình. Thefaceshop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ có thiết kế hình trụ, vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế và sang trọng với tên sản phẩm màu trắng, đen và nắp có tông màu vàng nhạt.

Công dụng của sản phẩm

  • BB Power Cream cho bạn lớp nền cực kỳ mềm mại, mịn màng, trắng bóng.
  • Bổ sung nhiều sản phẩm dưỡng da, giúp da luôn sáng mịn.
  • Khả năng che phủ hoàn hảo và chống nắng tốt.
  • Đặc biệt BB Power Creme còn chứa lớp phấn phủ giống với tế bào da, giúp tăng độ bám trên da và giữ lớp nền lâu trôi hơn.

Giá thành sản phẩm: 215.000 VNĐ

The Ordinary Serum Foundation

Nói sơ qua về The Ordinary, đây là một thương hiệu mỹ phẩm còn khá non trẻ, được thành lập lại vào năm 2013 và chỉ mới nổi lên như một hiện tượng trong năm 2017. Tuy mới ra mắt nhưng The Ordinary cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của hàng loạt giải thưởng trên thế giới và nhận được nhiều sự tin tưởng của các beauty blogger và người tiêu dùng trên toàn thế giới và cả Việt Nam.

Đánh giá chung về sản phẩm

Kem nền The Ordinary Serum Foundation khá lỏng, nhẹ và làm được những gì được ghi trên hộp, tốt và nhẹ như một loại serum. Vì nó có kết cấu hơi lỏng như serum nên khá dễ chảy khi xịt lên mu bàn tay. Khi thoa lên da, lớp nền có cảm giác mỏng nhẹ, không nặng cũng không dày.

Sản phẩm có độ che phủ khá tốt nhưng không quá hiệu quả, ít ra nó vẫn có tác dụng với những vết thâm nhẹ, còn cả quầng thâm mắt hay nốt ruồi nữa… nên mình nghĩ dùng thêm kem che khuyết điểm sẽ tốt hơn. Nói chung là không thể đòi hỏi một loại kem nền vừa mỏng nhẹ vừa có thể che khuyết điểm được tốt.

Về long-lasting, em này có thể bám trên da khoảng 4-5 tiếng với da thường và có thể ít hơn với da dầu, vì lớp nền cũng biến mất với da dầu. Vì vậy, đối với những bạn có làn da dầu, nếu bạn có ý định sử dụng The Ordinary Foundation hãy cân nhắc thêm một lớp phấn phủ hoặc kem lót kiểm soát dầu để hạn chế lượng dầu tiết ra.

Giá thành sản phẩm: 250.000 VNĐ

Wet N Wild Photo Focus Foundation

Kem nền Wet N Wild Foundation từ lâu đã được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để giúp mình trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Kem có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền chất lượng cao thì không thể bỏ qua sản phẩm này!

Bao bì và cách đóng gói sản phẩm

Sản phẩm có thiết kế vuông vắn với hộp đựng trong suốt có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong với nắp nhựa màu đen. Điểm khác biệt độc đáo của sản phẩm là một đầu dẹt được gắn vào nắp, có tác dụng như một vật để lấy sản phẩm vào. Nhờ có mẹo này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm mà mình cần mà không bỏ phí bất cứ kem ra ngoài.

Đánh giá chung về sản phẩm

Sản phẩm có khả năng che khuyết điểm rất tốt, giúp làm mờ lỗ chân lông và các khuyết điểm trên da rất hiệu quả. Ngoài ra còn giúp da kiểm soát dầu và căng bóng, mềm và mịn, dù chỉ là một lớp mỏng. Độ bám màu lên đến 6-7 giờ và không bị phai.

Vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp với những cô nàng hay phải làm việc với studio, máy ảnh, v.v. Tuy nhiên, thành phần trong Wet n Wild Photo Focus Foundation có thể gây ra mụn ẩn ở một số bạn có làn da nhạy cảm và có hương liệu nên những bạn có làn da yếu nên cẩn thận trước khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 140.000 VNĐ

Catrice HD Liquid Coverage Foundation 24h

Catrice HD Liquid Coverage Foundation 24h là một sản phẩm tuyệt vời, giá cả rất phải chăng, có mùi thơm dịu nhẹ, tạo lớp nền mỏng, đều và trong suốt, chắc chắn là giải pháp cho lớp trang điểm hoàn hảo của bạn.

Đánh giá về sản phẩm

Không chỉ như một lớp nền điều chỉnh mà còn là một loại kem có thể cải thiện các đốm đen và làm dịu da và giảm mẩn đỏ. Đúng như tên gọi HD, sản phẩm có độ che phủ tốt với kết cấu hơi lỏng nên chất kem rất dễ tán và nhanh chóng lắng đọng trên da.

Sản phẩm còn có chỉ số chống nước tốt, mình test kem trên da tay rồi ngâm nước. Hiệu quả là lớp nền bám chắc trên da, không xê dịch, không phai suốt 18 giờ. Đây là một lợi ích lớn của Catrice HD Liquid Coverage Foundation, thích hợp cho những cô nàng đi bơi, đi biển mà vẫn muốn trang điểm nhẹ nhàng.

Giá thành sản phẩm: 180.000 VNĐ

Milani Conceal + Perfect 2-In-1 Foundation + Concealer

Kem nền Milani 2 in 1 Concealer + Foundation lành tính của Mỹ có nhiều chức năng giúp lớp nền mỏng nhẹ, rạng rỡ và lâu trôi đến 12 tiếng…

Đánh giá chung về sản phẩm

Che khuyết điểm tốt là lợi ích nổi bật của Milani Conceal + Perfect 2-In-1 Foundation + Concealer, có thể che đi làn da có mụn, nhiều vết thâm, vết thâm đen, cần dùng lớp kem khá dày mới che được hết. Xin lưu ý rằng việc sử dụng Milani như một loại kem che khuyết điểm không được khuyến khích. Nếu bạn thoa quá dày, lớp trang điểm trông sẽ

1