Ẩm thực

Những Món Ăn Từ Thịt Bò Chuẩn Nhà Hàng

Mai Kiều Liên

Bạn đang tự hỏi "Thịt bò làm gì ngon" và muốn khám phá nhiều món ngon từ thịt bò? Đừng lo, bTaskee sẽ tiết lộ cho bạn những món ăn tuyệt vời từ thịt bò...

Bạn đang tự hỏi "Thịt bò làm gì ngon" và muốn khám phá nhiều món ngon từ thịt bò? Đừng lo, bTaskee sẽ tiết lộ cho bạn những món ăn tuyệt vời từ thịt bò mà bạn không thể bỏ qua.

Thịt bò sốt sa tế

Món thịt bò sốt sa tế là một món xào tuyệt vời không thể thiếu trong danh sách "thịt bò làm gì ngon". Thịt bò mềm, đậm đà, kết hợp với vị hành ngọt tự nhiên và nước sốt sa tế hơi cay cay tạo nên một vị ngon tuyệt vời cho món ăn này. Bạn có thể thưởng thức nó với bánh mì hoặc bún tươi.

Thịt bò nấu canh cải ngọt

Hương vị súp thịt bò bông cải rất đặc trưng: Rau giòn mát, thịt bò mềm kết hợp với chút cay cay của gừng và nước tương ngọt bùi. Chỉ với những thay đổi nhỏ trong nguyên liệu và cách chế biến, bạn có thể thêm vào thực đơn gia đình mình một món canh ngon.

Thịt bò hầm củ cải

Thử ngay món bò hầm cùng với những miếng củ cải trong veo, thịt bò mọng, mềm, đậm đà chất dinh dưỡng. Món thịt bò hầm củ cải sẽ tạo thêm sự hấp dẫn cho bữa cơm gia đình bạn, nhất là trong những ngày thời tiết se lạnh.

Thịt bò xào hành tây

Thịt bò xào hành tây chắc chắn là một trong những món ăn thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Bò mềm được xào cùng hành tây giòn, đồng thời cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả gia đình sau một ngày làm việc và học tập vất vả.

Thịt bò luộc với gừng

Đổi vị cuối tuần cho cả nhà bằng món thịt bò luộc gừng sả. Từng miếng thịt bò thấm nước, thơm mùi gừng sả và gia vị. Nếu được ăn kèm với bún, xà lách và chấm nước mắm chua ngọt, thì quả là ngon xuất sắc.

Thịt bò xào cần tây

Món bò xào cần tây là một món ăn phổ biến trong các bữa cơm gia đình ở Việt Nam. Món ăn này được nhiều người yêu thích bởi vị ngon của thịt bò và mùi thơm đặc biệt của cần tây. Chỉ cần thịt bò, cần tây và một chút gia vị, bạn đã có một món ăn ngon tuyệt hảo và hấp dẫn.

Nếu bạn quá bận rộn mà không có thời gian nấu nướng, hãy đặt lịch ngay dịch vụ nấu ăn gia đình của bTaskee. Chị Ong Cam sẽ khiến bạn hài lòng với kinh nghiệm nấu nướng chuyên nghiệp.

Tải app bTaskee ngay hôm nay!

Thịt bò nướng muối ớt

Thịt bò nướng muối ớt nóng hổi, được thêm lát ớt đỏ tươi và mùi thơm cay cay kích thích vị giác vô cùng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được miếng thịt dai, mềm, ngọt và thơm ngon. Món thịt bò nướng muối ớt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng.

Thịt bò kho tiêu

Không mất quá nhiều thời gian để thực hiện, bạn đã có một nồi bò kho tiêu với hương vị đậm đà để cả nhà cùng thưởng thức. Bò kho tiêu ngon và thơm hơn khi được ăn ngay sau khi kho xong. Món này dùng với cơm trắng hoặc bánh mì đều mang lại vị ngon khó cưỡng.

Thịt bò kho củ cải

Đĩa bò kho củ cải trắng trong veo, đặc trưng, và đậm đà sẽ mang đến thực đơn mới lạ và hấp dẫn cho gia đình bạn. Thịt bò mềm, dai và thấm đầy gia vị. Củ cải trắng ngọt ngon, thơm mùi đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Khi ăn cùng cơm trắng, hương vị của món ăn này sẽ rất đậm đà và hấp dẫn.

Thịt bò sốt tiêu

Thịt bò rửa sạch, ướp với tiêu đen, rượu vang và bột bắp trong 20 phút. Sau đó, xào thịt với hành tây, ớt và gia vị. Đun chảy bơ, sau đó cho thịt bò vào xào đến khi mềm. Thịt bò sốt tiêu có một vị ngon đặc trưng, bạn sẽ bất ngờ về hương vị của món ăn này.

Thịt bò cuộn nấm

Ướp thịt bò với nước tương, muối, dầu hào, gừng và tỏi trong 30 phút, sau đó cuộn thịt bò quanh nấm. Nướng thịt bò trên bếp than hồng cho đến khi chín. Món thịt bò cuộn nấm rất phù hợp cho những bữa lẩu hoặc nướng. Chắc chắn đây là một món ăn vô cùng đỗi thú vị.

Thịt bò sốt vang

Món thịt bò sốt vang có nguồn gốc từ phương Tây, nhưng rất phổ biến ở Việt Nam. Vị ngọt, đậm đà của món ăn, màu sắc vàng rực rỡ rất lôi cuốn. Món này có thể ăn kèm với bánh mì, cơm hoặc bún.

Thông qua những món ngon này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "thịt bò làm gì ngon" rồi đúng không? Hãy thực hiện vài món ngon từ thịt bò để có được những bữa ăn thật ngon lành cho gia đình.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Hình ảnh: Pinterest

1