Thực phẩm

Sữa VP Milk - Sản phẩm tốt như thế nào và giá cả ra sao?

Mai Kiều Liên

Sữa là một phần không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta. Với thị trường đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm một sản phẩm sữa chất lượng và...

Sữa là một phần không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta. Với thị trường đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm một sản phẩm sữa chất lượng và giá cả hợp lý có thể là một thách thức. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sữa VP Milk - một sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

1. Sữa VP Milk - Một sự lựa chọn tốt?

Sữa VP Milk là sản phẩm của công ty CP VP Milk, một tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất sữa dành riêng cho từng đối tượng và độ tuổi. Được thành lập từ năm 2014, VP Milk đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ và mẹ bầu dưới nhãn hiệu IQLac Pro và IQLac Pro Mom. Đồng thời, công ty cũng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của NAMYANG: XO, I AM MOTHER tại thị trường Việt Nam.

Với nền tảng nghiên cứu và sản xuất tiên tiến, sữa VP Milk đảm bảo chất lượng tốt và giá cả rất cạnh tranh. Đây là một địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng khi tìm kiếm sữa chất lượng cho gia đình.

2. Mấy loại sữa VP Milk và giá thành

Hiện nay, sữa VP Milk có rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, đa dạng các chủng loại như: sữa bột công thức, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng , sữa tươi, sữa chua, nước yến và nhiều hơn nữa. Dưới đây là một số loại sữa VP Milk phổ biến và giá thành tương ứng:

2.1 Sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+ vị truyền thống

Sản phẩm này được làm từ sữa bò tươi nguyên chất, không chứa chất bảo quản và bổ sung vi chất theo công thức Grow+. Giá thành của sản phẩm như sau:

  • Lốc 4 hộp 180ml: 32.000 VNĐ
  • Lốc 4 hộp 110ml: 20.000 VNĐ
  • Bịch 220ml: 7.500 VNĐ

2.2 Sữa tươi tiệt trùng ít đường VPMilk Grow +

Sản phẩm này tương tự như sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow + nhưng có hàm lượng đường giảm. Giá thành của sản phẩm như sau:

  • Lốc 4 hộp 180ml: 32.000 VNĐ
  • Lốc 4 hộp 110ml: 20.000 VNĐ
  • Bịch 220ml: 7.500 VNĐ

2.3 Sữa tươi tiệt trùng VPMilk Grow+ vị dâu

Sản phẩm này kết hợp hương vị thơm ngọt béo của sữa tươi và vị chua nhẹ của dâu tây. Vị dâu nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo hương vị và chất lượng dinh dưỡng tốt nhất. Giá thành của sản phẩm như sau:

  • Lốc 4 hộp 180ml: 32.000 VNĐ
  • Lốc 4 hộp 110ml: 20.000 VNĐ

2.4 Sữa tươi tiệt trùng VPMilk Grow+ vị chuối

Sản phẩm này mang lại vị chuối thơm ngon và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Hàm lượng dinh dưỡng phong phú trong sản phẩm này giúp trẻ thông minh và khoẻ mạnh. Giá thành của sản phẩm như sau:

  • Lốc 4 hộp 180ml: 32.000 VNĐ
  • Lốc 4 hộp 110ml: 20.000 VNĐ

2.5 Sữa tươi tiệt trùng không đường VPMilk Australian Fresh Milk

Đây là sản phẩm sữa tươi không đường, là chọn lựa hoàn hảo cho những người ưa chuộng vị tự nhiên. Sữa được làm 100% từ sữa bò tươi nguyên chất từ Úc, đất nước nổi tiếng với chất lượng sữa bò hàng đầu thế giới. Giá cả của sản phẩm như sau:

  • Hộp 1 lít: 35.000 VNĐ
  • Bịch 220ml: 7.500 VNĐ

sữa vpmilk là một thương hiệu uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Cùng tìm cho gia đình mình một dòng sản phẩm phù hợp và đừng quên khám phá thêm thông tin chi tiết trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

1