Thực phẩm

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ 900g - Sản phẩm dinh dưỡng tốt cho bé từ 1-2 tuổi

Mai Kiều Liên

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ là sự lựa chọn tốt cho trẻ suy dinh dưỡng từ 1 đến 2 tuổi. Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ được thiết kế dành riêng cho...

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ là sự lựa chọn tốt cho trẻ suy dinh dưỡng từ 1 đến 2 tuổi.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ được thiết kế dành riêng cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, và khó hấp thu các chất dinh dưỡng từ thức ăn. Với công thức đột phá GP3, sản phẩm giàu đạm Whey dễ hấp thu cùng 9 tỉ lợi khuẩn và chất xơ giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ đã được chứng nhận lâm sàng, giúp bé tăng cân chỉ sau 3 tháng sử dụng, đồng thời tăng chiều cao và giảm tỷ lệ bệnh , đáp ứng kịp sự tăng trưởng của trẻ.

Độ tuổi sử dụng Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 1+

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm dành cho các bé từ 1-2 tuổi bị suy dinh dưỡng, thấp còi, và khó hấp thu các chất dinh dưỡng từ thức ăn. Đối với trẻ từ 2-10 tuổi, mẹ có thể tham khảo sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 2+.

Công dụng nổi bật của sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ 900

Tăng khả năng hấp thu, tăng cân mạnh khoẻ

Một ly sữa Dielac Grow Plus chứa tỷ lệ các thành phần dinh dưỡng đáp ứng 100% khuyến nghị nhu cầu dinh dưỡng RNI cho trẻ suy dinh dưỡng theo chuẩn quốc tế FAO/WHO. Sự kết hợp độc đáo của 9 tỷ lợi khuẩn và chất xơ hòa tan Inulin & FOS giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất. Sữa cũng chứa nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, axít amin thiết yếu và chất béo MCT dễ hấp thu, giúp bé tăng cân tốt.

Tăng chiều cao

Sữa Dielac Grow Plus bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Hoa Kỳ. Điều này giúp trẻ hấp thu Canxi tốt hơn, phát triển xương và chiều cao.

Tăng cường sức đề kháng

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe của trẻ. Sữa còn chứa sữa non colostrum có nhiều kháng thể, vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé tăng cường hiệu quả làm việc của hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏe mạnh và hạn chế các bệnh thường gặp.

Phát triển não bộ

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin & Cholin - những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ. Vitamin nhóm B và Kẽm cùng Lysin hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng và giúp bé có khẩu vị tốt. Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin và FOS cùng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 giúp hệ tiêu hóa của trẻ làm việc hiệu quả, khỏe mạnh và hấp thu các dưỡng chất tốt.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Vinamilk Dielac Grow Plus

Hướng dẫn cách pha sữa Vinamilk Dielac Grow Plus

  1. Vệ sinh tay và các dụng cụ, bình sữa hoặc cốc đựng sữa sạch sẽ trước khi pha sữa.
  2. Chuẩn bị nước ấm 40-50 độ C.
  3. Rót 180ml nước ấm vào bình sữa, cốc đựng sữa hoặc bất cứ dụng cụ pha sữa nào phù hợp.
  4. Cho 6 muỗng gạt sữa Dielac Grow Plus vào 180ml nước đã rót và khuấy đều.
  • Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, mẹ nên cho bé uống 2 ly sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ mỗi ngày.

Bảo quản sữa Vinamilk Dielac Grow Plus

Sữa bột nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Không nên để sữa bột trong tủ lạnh hay ở nơi có nhiệt độ quá cao. Để tránh sữa bị vón cục, ẩm mốc và khó tan khi pha, hạn chế tiếp xúc với độ ẩm. Vì sữa bột dễ hút ẩm và có tính liên kết cao, nên mẹ cần đảm bảo bảo quản sữa đúng cách để tránh hao hụt.

Hạn sử dụng sản phẩm là 4 tuần sau khi mở nắp. Sữa pha dư có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ. Sữa đã pha uống thừa nên được sử dụng trong 1 giờ. Sau thời gian quy định, sữa đã bị biến chất và không còn thơm ngon, mẹ nên không cho bé dùng lại.

Trọng lượng sản phẩm: 900g Xuất xứ: Việt Nam Hạn sử dụng: Xem trên nắp hộp

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ 900g là lựa chọn tuyệt vời để cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho bé từ 1-2 tuổi. Hãy chăm sóc sức khỏe của bé bằng cách cho bé uống sữa bột chất lượng và an toàn cho bé yêu của bạn.

1