Thực phẩm

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic hộp 500ml

Mai Kiều Liên

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic hộp 500ml là một sản phẩm sữa tươi từ đàn bò hữu cơ trên trang trại độc đáo của TH. Đây là trang trại bò sữa đầu...

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic hộp 500ml là một sản phẩm sữa tươi từ đàn bò hữu cơ trên trang trại độc đáo của TH. Đây là trang trại bò sữa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chuyển đổi đồng đất và bò sữa theo tiêu chuẩn organic của Châu Âu và Mỹ, cho ra đời dòng sữa tươi hữu cơ organic đầu tiên trên đất nước.

Thực phẩm hữu cơ từ thiên nhiên

Ảnh minh họa: Sữa tươi TH True milk organic hữu cơ hộp 500ml

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic hộp 500ml có các thành phần dinh dưỡng cần thiết. Trong mỗi 100ml sữa tươi hữu cơ Organic, bạn sẽ nhận được 60,9 Kcal năng lượng, 3,3g chất béo, 3,1g chất đạm, 4,7g hydrat cacbon, 80 IU vitamin A, 21 µg vitamin B1, và 100mg canxi.

TH True Milk cam kết và thực hiện tiêu chuẩn chất lượng và hữu cơ (Organic) của Châu Âu và Mỹ trong từng công đoạn, từ đồng cỏ trang trại đến nhà máy sản xuất và cuối cùng là người tiêu dùng. Trang trại TH đã đầu tư các quy trình sản xuất sữa hữu cơ một cách khoa học và tôn trọng thiên nhiên. Đồng cỏ xanh được trồng và chăm sóc theo chuẩn hữu cơ Châu Âu, đảm bảo rằng đàn bò sữa hữu cơ organic được sinh ra và chăm sóc ngay trên đất Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, sản phẩm sữa tươi sạch hữu cơ TH True Organic đã đạt chuẩn hữu cơ châu Âu và được đón nhận bởi người tiêu dùng.

Ảnh minh họa: Sữa tươi TH True milk organic hữu cơ hộp 500ml

Tiêu chuẩn hữu cơ và sức khỏe

Tại trang trại hữu cơ Organic TH, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và phân bón tổng hợp. Việc sử dụng thuốc trừ sâu hay thuốc tăng trưởng thực vật có thể gây hại cho môi trường và sức khỏe con người. Trang trại này cam kết không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật để bảo vệ đất đai và nguồn nước khỏi ô nhiễm, đảm bảo môi trường trong lành thực sự tự nhiên, không có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.

Ảnh minh họa: Đồng cỏ xanh tươi phát triển tự nhiên không dùng thuốc bảo vệ thực vật

Sữa tươi organic không chứa các hoóc-môn tăng trưởng có tác động xấu lên sức khỏe con người. Trang trại bò sữa hữu cơ Organic TH không sử dụng hoóc-môn tăng trưởng trong quá trình chăn nuôi, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Ảnh minh họa: Thức ăn ủ chua được kiểm tra cho bò sữa organic

Việc sử dụng chất kháng sinh trong chăn nuôi bò sữa ảnh hưởng đến sự phát triển hệ miễn dịch và không tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Tại trang trại bò sữa hữu cơ TH, các chú và cô bò được chăm sóc tỉ mỉ từ nguồn thức ăn, chuồng trại cho đến các chế độ chăm sóc. Chế độ ăn uống được tối ưu hoá từ cỏ xanh tươi hữu cơ đến cỏ ủ chua dự phòng. Điều này giúp đàn bò khỏe mạnh một cách tự nhiên, tránh xa các bệnh tấn công từ môi trường trang trại.

Ảnh minh họa: Chuồng trại sạch sẽ, tiện nghi, thức ăn hữu cơ làm nền tảng cho bò cho dòng sữa tươi Organic

Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic không chứa thành phần biến đổi gen (Non-GMO) và sử dụng thảo dược trong các khâu chăm sóc và điều trị cho bò.

Ảnh minh họa: Điều trị và sử dụng thảo dược để chăm sóc sức khỏe cho bò

Các tiêu chuẩn này được tư vấn và giám sát bởi tổ chức Control Union - một đơn vị thẩm định và chứng nhận hữu cơ được đánh giá cao với mặt trực tuyến tại 70 quốc gia. Điều này đảm bảo rằng cả cánh đồng cỏ và bò sữa ở trang trại hữu cơ TH luôn tươi, xanh và sạch, mang lại sự hạnh phúc thực sự cho chú và cô bò cho dòng sữa tươi hữu cơ Organic chất lượng nhất.

Ảnh minh họa: TH True Milk nhận chứng nhận hữu cơ Châu Âu từ Control Union

Với chất lượng vượt trội, hương vị thơm ngon và quy trình sản xuất được chăm chút nghiêm túc, bài bản cùng sự trân quý thiên nhiên, sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic đã vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc khác trong tất cả các hạng mục sản phẩm. Sản phẩm này đã đạt giải thưởng sản phẩm mới xuất sắc nhất năm 2017 tại triển lãm thực phẩm thế giới World Food Moscow.

Thông tin liên quan:

  • Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Link Hợp đồng mua bán
  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM
  • CSKH điện thoại/Zalo: 0932.835.935
1