Thực phẩm

Sữa Semper Nga - Review chân thật nhất dành cho mẹ và bé

Mai Kiều Liên

Sữa Semper tại Nga đã trở thành một trong những sản phẩm sữa phổ biến với nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, sữa Semper vẫn còn khá mới mẻ, khiến nhiều...

sữa semper tại Nga đã trở thành một trong những sản phẩm sữa phổ biến với nhiều dinh dưỡng. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, sữa Semper vẫn còn khá mới mẻ, khiến nhiều bà mẹ còn có nhiều băn khoăn. Dưới đây là bài viết về sữa semper nga với những đánh giá đầy đủ và chân thật nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng sữa Semper này như thế nào nhé!

Giới thiệu về sản phẩm sữa Semper Nga

Sữa Semper là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Matxcơva, Nga, nhà máy sản xuất này là một trong những chi nhánh quy mô và uy tín nhất của công ty thực phẩm Hero Switzerland Thụy Điển.

Sữa Semper có hương vị thơm ngon, béo ngậy và đặc biệt là rất giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột của trẻ.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao ở Châu Âu và có đủ tiêu chuẩn thay thế cho sữa mẹ, mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Sữa Semper có nhiều công dụng quan trọng như giúp bé tiêu hóa tốt, tăng khả năng miễn dịch, phát triển não bộ và thị lực, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé khỏe mỗi ngày.

Sữa Semper Nga hiện được đóng trong lon thiếc với trọng lượng 400g và hiện có 2 loại sữa công thức phù hợp với từng độ tuổi của bé:

  • Sữa Semper Nga số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Semper Nga số 2 dành cho bé trên 6 tháng tuổi.

Giá sữa Semper hiện nay trên thị trường dao động từ khoảng 325.000đ - 350.000đ, tùy từng nơi bán.

*Ảnh: Sữa Semper Nga review đầy đủ chân thật nhất

Những đặc điểm nổi bật của Sữa Semper Nga

Sữa Semper đã nhận được đánh giá tốt từ nhiều mẹ bỉm sữa trên các hội nhóm và diễn đàn. Vậy dòng sữa này có gì nổi bật? Hãy cùng theo dõi những điểm sau đây:

  • Thành phần sữa giàu chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa tốt cho trẻ, giúp trẻ dễ dàng hấp thu dưỡng chất và tăng cân đều. Sữa Semper còn được mệnh danh là "sữa trị táo bón" với hàm lượng chất xơ dồi dào.
  • Trong thành phần sữa còn chứa các chất hỗ trợ phát triển lợi khuẩn và ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn có hại cho bé.
  • Sữa Semper dành cho trẻ sơ sinh được nghiên cứu và sản xuất gần giống với sữa mẹ, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.
  • Sữa Semper cung cấp nhiều dưỡng chất như GOS giúp tiêu hóa tốt, còn có hàm lượng sắt, vitamin, Omega 3,6 cao giúp phát triển toàn diện trí não và các giác quan của bé.
  • Sữa Semper được sản xuất từ nguyên liệu sạch, không biến đổi gen và có chứa vitamin D cao giúp bé phát triển hệ cơ xương khỏe mạnh.

Ảnh: Review sữa Semper nga số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Ảnh: Review sữa Semper nga số 2 dành cho bé trên 6 tháng tuổi

Review các loại sữa Semper Nga trên thị trường

Như nhiều dòng sữa khác trên thị trường hiện nay, sữa Semper cũng được chia làm nhiều loại dành cho các độ tuổi của bé. Dưới đây là những đánh giá về các loại sữa Semper Nga đang có trên thị trường:

Review sữa Semper Nga số 1

Đây là dòng sữa dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi, độ tuổi sơ sinh. Sữa Semper số 1 có vị thơm và béo, gần giống với sữa mẹ, phù hợp với bé chậm ăn hoặc thiếu cân nặng.

Sữa Semper số 1 đảm bảo đầy đủ hơn 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, đáp ứng cho sự phát triển của bé trong giai đoạn này.

Đặc biệt, sữa Semper số 1 còn chứa chất xơ cao, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và tránh tình trạng táo bón ở trẻ.

Review sữa Semper Nga số 2

Sữa Semper số 2 là sản phẩm dành riêng cho trẻ trên 6 tháng tuổi, được nghiên cứu phù hợp với lứa tuổi này với các đặc điểm sau:

  • Chứa nhiều chất xơ GOS, không gây táo bón khi trẻ sử dụng.
  • Bổ sung Prebiotics tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé.
  • Thành phần chứa Nucleotit, giống sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tác nhân gây hại.
  • Có chứa DHA và ARA giúp bé phát triển trí não trong giai đoạn 6-9 tháng tuổi.

Các mẹ có thể tìm mua các sản phẩm sữa Semper số 1 và Semper số 2 chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé Kids Plaza trên toàn quốc.

Trên đây là bài viết đầy đủ và chân thật về sữa Semper Nga. Semper là một dòng sản phẩm chất lượng cao và an toàn tuyệt đối. Hãy an tâm lựa chọn sữa Semper cho bé yêu của bạn.

1