Thực phẩm

Sữa nguyên kem Devondale 200ml thùng 24 hộp - Tăng cân, tăng chiều cao cho bé yêu

Mai Kiều Liên

Đối với các bà mẹ có con trên 1 tuổi, việc tăng chiều cao và cân nặng của con luôn là một mối quan tâm hàng đầu. Với mong muốn đó, sữa nguyên kem Devondale...

Đối với các bà mẹ có con trên 1 tuổi, việc tăng chiều cao và cân nặng của con luôn là một mối quan tâm hàng đầu. Với mong muốn đó, sữa nguyên kem Devondale 200ml thùng 24 hộp sẽ giúp hiện thực hóa ước mơ đó.

Sữa tươi nguyên kem Devondale hộp 200ml - Giải pháp tiện dụng cho bé trên 1 tuổi

Trẻ nhỏ dưới 1 tuổi thường chỉ bú sữa mẹ hoặc kết hợp với sữa bột để tăng cường sức khỏe và phát triển chiều cao, cân nặng. Tuy nhiên, từ 1 tuổi trở lên, nhiều bé cảm thấy chán ngán khi phải uống sữa bột hàng ngày, khiến các bà mẹ lo lắng về sự phát triển của con. Đặc biệt, sự phát triển về chiều cao và cân nặng luôn là điều mà các bà mẹ quan tâm và mong ước con mình đạt được theo tiêu chí phát triển của trẻ nhỏ theo WHO. Tìm kiếm một loại sữa phù hợp vừa bé thích, dễ uống, tiện lợi và đồng thời có công dụng tăng cân, tăng chiều cao không phải là điều dễ dàng. Nhưng tất cả điều đó hoàn toàn có thể thực hiện khi mẹ lựa chọn sữa nguyên kem Devondale 200ml thùng 24 hộp cho bé.

Công dụng giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả của sữa Devondale 200ml thùng 24 hộp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp với nhu cầu, sở thích và tiêu chí phát triển của bé. Tuy nhiên, hầu hết các loại sữa này đều ở dạng sữa bột, khiến cho các bé cảm thấy chán ngán. Đồng thời, đối với trẻ trên 1 tuổi, hệ tiêu hóa vẫn còn non nớt, không phải loại sữa tươi nào cũng thích hợp và có công dụng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao như mong muốn.

Tuy nhiên, khi mẹ chọn sữa nguyên kem Devondale 200ml thùng 24 hộp cho bé yêu, không còn nỗi lo lắng nữa. Đây không chỉ là loại sữa được sản xuất bởi thương hiệu sữa Devondale Murray Goulburn danh tiếng từ nước Úc, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, mà còn là loại sữa tươi nguyên kem có công dụng tuyệt vời trong việc giúp bé tăng cân, tăng chiều cao.

Trong thành phần của sữa Devondale, rất giàu canxi, protein cùng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Điều này không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho bé, thúc đẩy sự phát triển của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển trí não, mà còn giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, phát triển chiều cao và cân nặng tối ưu.

Sữa Devondale được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, với hàm lượng canxi và vitamin D cao hơn so với sữa bột, vẫn giữ được hương vị thơm ngon, tự nhiên khiến bé không bị ngán khi uống. Đặc biệt, loại sữa này rất thích hợp trong mùa hè.

Sữa nguyên kem Devondale 200ml thùng 24 hộp có ưu điểm gì nổi bật?

Ngoài công dụng giúp bé trên 1 tuổi tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả, sữa nguyên kem Devondale còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đủ nguồn gốc, chất lượng đảm bảo.
  • Mức giá hợp lý nhất.

Để đặt mua sữa nguyên kem Devondale 200ml thùng 24 hộp cho bé yêu của bạn, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, hãy liên hệ với Suabim.vn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS - Cửa hàng Suabim.vn Địa chỉ: 29 - Ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh - Đồng Đa - Hà Nội Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904.614.767 hoặc 0906.222.637

1