Thực phẩm

Sữa Nepro 1 900g: Chăm sóc sức khỏe cho người bệnh thận

Mai Kiều Liên

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một loại sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh thận? Sữa Nepro 1 900g mang đến cho bạn một...

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh thận? Sữa Nepro 1 900g mang đến cho bạn một lựa chọn tuyệt vời. Với công thức dinh dưỡng giảm đạm, sữa Nepro 1 900g cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho người bệnh thận, đồng thời hạn chế và làm chậm tiến triển bệnh, kiểm soát huyết áp và điện giải hiệu quả hơn.

Những công dụng tuyệt vời mà sữa Nepro 1 900g mang lại cho người sử dụng

Sữa Nepro 1 900g giúp kiểm soát đường huyết, giảm đạm dùng cho người bệnh thận giai đoạn đầu

Sữa Nepro 1 là sản phẩm dinh dưỡng giảm đạm, chỉ chứa 2.3 gam đạm trong 1 ly 100ml. Điều này phù hợp với nhu cầu ăn giảm đạm của bệnh nhân suy thận và giúp:

  • Giảm gánh nặng lên tình trạng suy thận mạn.
  • Giảm biến chứng của suy thận.
  • Dễ dàng tính toán lượng đạm khi xây dựng thực đơn theo nhu cầu và tình trạng của người bệnh suy thận.

Sữa Nepro 1 900g giàu dinh dưỡng giúp bồi bổ và phục hồi sức khỏe

Sữa Nepro 1 có công thức đặc chế giàu năng lượng, cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Mỗi ly Nepro 1 pha chuẩn 100ml cung cấp 100kcal, đáp ứng nhu cầu đảm bảo năng lượng tăng lên ở bệnh nhân thận.

Sữa Nepro 1 900g ít natri, kali, photpho

Sữa Nepro 1 giúp kiểm soát và tính toán mức an toàn, giảm gánh nặng lên thận, tim, giảm các biến chứng phù, huyết áp, rối loạn điện giải ở bệnh nhân thận.

Sữa Nepro 1 900g giúp người bệnh hấp thu và tiêu hóa tốt

Sữa Nepro bổ sung chất xơ tự nhiên FOS (Prebiotic), nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn có hại trong đường ruột. Điều này bảo vệ đường tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu, hạn chế rối loạn tiêu hóa và tăng cường miễn dịch đường ruột.

Đặc biệt, Nepro 1 không chứa cholesterol, giúp bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Ngoài ra, không chứa đường lactose, giúp hạn chế tình trạng tiêu chảy ở người bất dung nạp lactose.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đối tượng sữa Nepro 1 900g

Sữa Nepro 1 900g phù hợp với những người cần chế độ ăn giảm protein, ít muối nhưng vẫn đảm bảo năng lượng, đặc biệt là những người đang phòng ngừa hoặc điều trị bệnh thận có ure huyết tăng.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hướng dẫn cách pha sữa Nepro 1 900g

  • Pha 3 muỗm gạt ngang Nepro 1 với 90ml nước chính ấm sẽ được khoảng 110ml sữa thành phẩm cung cấp 100kcal.
  • Nên dùng 5 - 6 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ điều trị.
  • Hỗn hợp sau khi pha phải sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Shopsuatot.vn CS1: Tòa nhà 789 bộ quốc phòng Nhân Mỹ, P. Mỹ Đình, Q.Nam từ Liêm, TP. Hà Nội ĐT: 0989 302 284 Zalo: 0989 302 284

1