Thực phẩm

Sữa Meta Care 1 850g (trẻ 1 - 2 tuổi)

Mai Kiều Liên

Hãy cùng tìm hiểu về Sữa Meta Care 1 - một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Với công thức hoàn toàn mới và vi chất...

Hãy cùng tìm hiểu về Sữa Meta Care 1 - một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Với công thức hoàn toàn mới và vi chất bổ sung như Beta-Glucan, Colostrum, DHA, FOS, Taurin, Choline, Vitamin và khoáng chất, sữa Meta Care 1 giúp trẻ phát triển toàn diện và tăng khả năng tư duy.

Mô tả

Sữa Meta Care 1 là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Nó được chế tạo với công thức hoàn toàn mới, bổ sung các vi chất mới như Beta-Glucan, Colostrum, DHA, FOS, Taurin, Choline, Vitamin và khoáng chất, tất cả những chất này đều cần thiết cho sự phát triển cân đối và tăng khả năng tư duy ở trẻ nhỏ. Sữa Meta Care 1 cung cấp hệ dưỡng chất phát triển chỉ số thông minh (IQ) và khả năng học tập, là các thành phần tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng cấu trúc và chức năng của tế bào não.

Sữa Meta Care 1 cũng cung cấp các thành phần vi lượng bổ sung, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Hệ dưỡng chất bao gồm các thành phần Can-xi, Phot pho, Magie, và vitamin D hợp lý, tất cả đều tham gia xây dựng cấu trúc xương một cách hoàn chỉnh. Đặc biệt, sữa Meta Care 1 được nghiên cứu để giúp hệ xương của trẻ phát triển, với sự kết hợp với mô hình vận động thể chất hiếu động trong lứa tuổi mẫu giáo lớn, lúc trẻ thay răng và phát triển đột phá của các xương dài vào cuối lứa tuổi này.

Sữa Meta Care 1 cung cấp Fructo Oligo Sacharit (FOS), một thành phần giúp tạo cân bằng cho hệ vi khuẩn có ích trong ống tiêu hóa, từ đó giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, Colostrum được bổ sung trong thành phần Metacare giúp bé tăng sức đề kháng, tăng khả năng chống lại bệnh tật và nhanh lành bệnh khi bị ốm. Beta-glucan, một thành phần tự nhiên được chiết xuất từ nấm linh chi, nấm men, giúp hoạt hóa các tế bào miễn dịch của cơ thể, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch của bé.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Thành phần

Sữa bột, Béo thực vật, DHA, Colostrum, Taurine, Vitamin, Khoáng chất, Đường FOS, Acid Folic, và nhiều thành phần khác.

Hướng dẫn pha sữa Meta Care 1

  • Cho từ từ 40g = 5 muỗng gạt Care 100 Plus vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 - 50°C.
  • Khuấy đều để tạo thành 200ml dung dịch Care 100 Plus.

Bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Lon khi đã mở phải được đậy kỹ và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Mua sữa MetaCare số 1 ở đâu?

Shop Sữa Bột Tốt - SuaBotTot.com là đại lý cấp 1 của Nutricare, chuyên phân phối bán lẻ các sản phẩm sữa Metacare, Care 100 Plus, care 100 gold ,... trên toàn quốc. Với doanh số bán hàng luôn dẫn đầu từ năm 2014, Shop tự hào được công ty Nutricare trao tặng chứng nhận là đại lý số 1 tại Việt Nam. Tại đây, Shop luôn chú trọng đến khâu bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và giao hàng đến tận tay người tiêu dùng, cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả nhất.

Chúng tôi hi vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sữa Meta Care 1 và công dụng của nó trong sự phát triển của trẻ.

1