Thực phẩm

Sữa Meiji HP Nội Địa Nhật Cho Trẻ Dị Ứng Đạm Bò hộp 850g

Mai Kiều Liên

Sữa Meiji HP: Giải pháp cho trẻ dị ứng đạm sữa bò Sữa Meiji HP là sản phẩm dành cho trẻ dị ứng đạm sữa bò Trẻ em thường gặp các vấn đề tiêu chảy,...

Sữa Meiji HP: Giải pháp cho trẻ dị ứng đạm sữa bò

Sữa Meiji HP là sản phẩm dành cho trẻ dị ứng đạm sữa bò

Trẻ em thường gặp các vấn đề tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, và một trong những nguyên nhân phổ biến có thể là do dị ứng đạm bò. Sữa Meiji HP Nội Địa Nhật là sự lựa chọn phù hợp cho trẻ dị ứng đạm bò, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và thay thế các loại sữa công thức thông thường khác.

Những ưu điểm của sữa công thức Meiji HP Nội Địa Nhật

thành phần sữa meiji HP chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Sữa Meiji HP được sản xuất tại Nhật theo tiêu chuẩn và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng tối ưu. Đặc biệt, sữa Meiji HP được sản xuất bằng phương pháp thủy phân, giúp cắt nhỏ thành phần đạm để trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh nhất. Sản phẩm này cũng không chứa các chế phẩm như đậu nành và sữa bò, phù hợp cho các bé bị dị ứng đạm.

Thành phần và công dụng của sữa bột Meiji HP Nội Địa Nhật

Thành phần sữa Meiji HP bao gồm dextrin, dầu hạt cọ, dầu hạt cải, dầu cây rum, dầu tía tô, fructooligosaccharides, whey protein thủy phân, pyrophosphat sắt, canxi glycerophosphate, kali phosphat, canxi clorua, kali hydroxit, magie clorua, canxi carbonat, inositol, na hydroxide, tryptophan, phenylalanine, taurine, tyrosine, histidine, kẽm sulfat, carnitine, natri citidilate, axit nicotinic amide, vitamin E, canxi pantothenate, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C, vitamin D.

Sữa Meiji HP cung cấp protein dễ tiêu hóa và hấp thu, kết hợp với nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Cách pha sữa bột Meiji HP của Nhật

Trước khi pha sữa Meiji HP Nhật, hãy đảm bảo tay và dụng cụ pha sữa sạch sẽ, rửa qua nước sôi một lần. Đối với bé 1 tuổi, hãy cho bé uống 4 lần/ngày, mỗi lần 40ml sữa.

Để pha 20ml sữa, hãy lấy 1 thìa gạt ngang sữa bột, pha với nước ấm ở nhiệt độ 60-70 độ C, lắc cho sữa bột tan và đợi nguội đến 37 độ C rồi cho bé bú. Hãy kiểm tra nhiệt độ sữa bằng nhiệt kế hoặc nhỏ vài giọt sữa ra cổ tay để biết sữa có quá nóng hay không.

Sữa sau khi pha xong, hãy sử dụng hết trong vòng 2 giờ đồng hồ, không để bé uống lại sữa còn thừa.

Bảo quản sữa Meiji HP của Nhật hộp 850g

Để bảo quản sữa bột Meiji, hãy để ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Vì sữa bột dễ bị vón cục khi tiếp xúc lâu với không khí, sau khi lấy sữa xong hãy đậy kín nắp hộp ngay.

Sau khi mở nắp thiếc, nên sử dụng sữa trong vòng 1-2 tháng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa bột Meiji HP của Nhật hộp 850g

Sữa bột Meiji HP của Nhật dùng cho trẻ từ mấy tuổi?

Sữa Meiji HP của Nhật là sữa công thức dành cho trẻ từ 0-36 tháng, giúp trẻ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Sản phẩm cũng được sử dụng cho trẻ bị dị ứng đạm sữa.

Dấu hiệu nhận biết trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò?

Sau vài phút hoặc vài giờ sử dụng sữa hoặc các chế phẩm từ sữa có đạm, nếu trẻ bị dị ứng sẽ có các biểu hiện như mẩn ngứa, mày đay, phát ban, trào ngược, nôn ói, tiêu chảy, đau thắt vùng bụng, thấy máu trong phân, mệt mỏi kéo dài, quấy khóc, đau quặn.

Sữa Meiji HP của Nhật có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mức giá bán của sữa Meiji HP của Nhật hộp 850g trên thị trường tương đối đa dạng và có sẵn ở nhiều cửa hàng, nhà thuốc và sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm này tại cửa hàng sữa Bột Ngoại Nhập với giá tốt, hàng chính hãng và chất lượng. Đảm bảo mua sữa Meiji HP tại các cửa hàng uy tín như Sữa Bột Ngoại Nhập để tránh mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng.

Lưu ý: Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Xem thêm các sản phẩm khác như:

  • Sữa Morinaga nội địa số 0 800g của Nhật cho trẻ 0-1 tuổi
  • Sữa bột nguyên kem A2 Full cream Úc 1kg (Từ 1 tuổi-người lớn)

Thông số Sữa Meiji HP của Nhật cho trẻ dị ứng đạm bò

  • Thương hiệu: Meiji
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Loại thực phẩm : Sữa bột
  • Công dụng: Sữa bột dành cho trẻ 0-36 tháng bị dị ứng đạm sữa, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện.
  • Dạng bào chế: Dạng bột
  • Quy cách đóng gói: 850g
  • Hạn sử dụng: Xem trên bao bì

Lưu ý: Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

1