Thực phẩm

Sữa ILDong: Siêu phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu

Mai Kiều Liên

Hãy cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm sữa ILDong - một trong những sản phẩm sữa bột công thức được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và phát...

Hãy cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm sữa ILDong - một trong những sản phẩm sữa bột công thức được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển. Sữa ILDong được sản xuất bởi tập đoàn ILDONG FOODIS, một tập đoàn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và an toàn.

Sữa non ILDong: Sự lựa chọn hàng đầu cho bé từ 0-9 tuổi

sữa non ildong là một sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ từ 0-9 tuổi. Được chia thành 2 giai đoạn, sữa non ILDong giúp bé yêu tăng cường sức đề kháng, phát triển trí tuệ và bảo vệ đường ruột tốt nhất hiện nay. Sữa non ILDong có hạt sữa màu trắng, nhỏ và đều, mùi vị giống sữa mẹ, dễ uống.

Sữa non ILDong: Sản phẩm của tập đoàn ILDONG FOODIS

Tập đoàn ILDONG FOODIS là một trong những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc. Sữa non ILDong đến từ tập đoàn này đã được lựa chọn và kết hợp so sánh với công thức sữa mẹ để đạt được sự tương đương tốt nhất. Điều này giúp sữa non ILDong sát nhất với sữa mẹ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng của bé yêu.

Hình ảnh minh họa: Sữa non ILDong cho trẻ sơ sinh

Thành phần tự nhiên và an toàn

Sữa non ILDong được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và sạch, được sản xuất theo quy trình an toàn và chất lượng nhất. Tất cả các dòng sản phẩm của ILDONG FOODIS đều trải qua các cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng cho bé yêu của bạn.

Sữa non ILDong chứa các thành phần chính như Immunoglobulin IgG, IGF, protein huyết thanh, vitamin và các khoáng chất. Ngoài ra, sữa non ILDong còn bổ sung probiotics, canxi, magie, photpho- Lactoferrin và Sphingomyelin, các thành phần quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện cho bé yêu.

Công dụng của sữa non ILDong

Sữa non ILDong không chỉ giúp bé yêu tăng cường sức đề kháng mà còn tăng cường sự phát triển trí tuệ và bảo vệ hệ tiêu hóa. Sữa non ILDong chứa các nhân tố tăng trưởng IGF, IgG và các chất dinh dưỡng cho não, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe của bé từ những năm đầu đời.

Hình ảnh minh họa: Công dụng của sữa non ILDong Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh

Sữa non ILDong còn tăng cường sức đề kháng cho bé yêu, kích thích sự phát triển của tế bào miễn dịch và giúp cơ thể chống lại các loại vi rút và vi khuẩn. Đồng thời, sữa non ILDong cũng tăng cường phát triển não bộ và hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé.

Cách sử dụng sữa non ILDong và lưu ý khi pha sữa

Để pha sữa non ILDong đúng chuẩn, các mẹ cần tiệt trùng bình sữa trong nước sôi khoảng 5 phút và rửa sạch tay. Tùy vào độ tuổi và lượng ăn của trẻ, mẹ pha tỷ lệ phù hợp. Nhiệt độ pha sữa non ILDong nên là 40 - 50 độ C và không nên pha sữa quá nóng hoặc quá nguội.

Mẹ nên khuấy nhẹ sữa để đảm bảo sữa tan đều. Sau đó, để sữa nguội khoảng 37 độ C rồi cho bé sử dụng. Cần lưu ý không pha chung sữa non ILDong với sữa mẹ và không bảo quản sữa trong tủ lạnh.

Mua sữa non ILDong chính hãng tại Kids Plaza

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua sữa non ILDong chính hãng, hãy đến Kids Plaza - siêu thị mẹ và bé lớn nhất toàn quốc. Kids Plaza kinh doanh các sản phẩm sữa bột của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé yêu của bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về sữa non ILDong và có thêm kiến thức để lựa chọn sữa tốt nhất cho bé yêu của bạn.

1