Thực phẩm

Sữa Đêm Nước Fruto Nyanya Nga Vị Lúa Mạch 200ml: Sản phẩm dinh dưỡng và ngon miệng

Mai Kiều Liên

Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm là lựa chọn hoàn hảo cho bé ăn dặm từ thời điểm này trở đi. Đây là giai đoạn quan trọng trong sự phát triển của bé, nhu cầu...

Sữa ngũ cốc Fruto ban đêm là lựa chọn hoàn hảo cho bé ăn dặm từ thời điểm này trở đi. Đây là giai đoạn quan trọng trong sự phát triển của bé, nhu cầu dinh dưỡng tăng lên nhưng lượng dinh dưỡng từ sữa mẹ không đáp ứng đủ. Do đó, việc bổ sung bột và cháo vào chế độ ăn của bé là cần thiết.

Bé ở độ tuổi ăn dặm thường hay thức giấc giữa đêm vì đói. Vì vậy, mẹ có thể cho bé uống sữa ngũ cốc Fruto trước khi đi ngủ để bé no lâu hơn, ngủ ngon lành mà không bị thức giấc vì đói.

Hình ảnh minh họa: Sữa Đêm Nước Fruto Nyanya Nga Vị Lúa Mạch 200ml

Đặc điểm sản phẩm

  • Sữa Nga Fruto có độ sánh, hương vị thơm ngon, không quá ngọt, không gây ngấy. Mỗi hộp sữa Fruto vị ngũ cốc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé, giữ bé no lâu và không khóc vào ban đêm.

  • Sữa nước ngũ cốc Fruto được pha chế với bột, có độ sệt vừa phải và đóng gói trong hộp có dung tích 200ml tiện lợi cho mọi gia đình, phù hợp khi ở nhà hoặc khi đi chơi xa mà không cần lo lắng về bảo quản.

  • Sữa Fruto chứa Prebiotics - một thành phần có lợi cho hệ miễn dịch và sức khỏe của trẻ. Sữa ngũ cốc Fruto không chứa gluten và không có chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho bé.

  • Sữa Fruto đêm vị ngũ cốc cung cấp nhiều dinh dưỡng, giúp bé no lâu và tăng cân tốt hơn. Bé nhà bạn hoạt động nhiều vào ban ngày, bạn cũng có thể sử dụng sữa Fruto ngày vị chuối yến mạch để bé có đủ năng lượng để vui chơi suốt cả ngày mà không mệt mỏi.

  • Sữa ngũ cốc Fruto tổng hợp nhiều dưỡng chất, bổ sung prebiotics - inulin giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hoạt động tiêu hóa.

  • Sữa Fruto dễ dàng sử dụng và có mùi vị thơm ngon, béo ngậy đậm đà, hấp dẫn vị giác của bé ngay từ lần thử đầu tiên. Đặc biệt, sữa Fruto đặc biệt dành cho những bé khó ăn, lười ăn uống hoặc bé đang trong giai đoạn ốm sốt hoặc mọc răng.

Thành phần

Sữa bột, bột gạo, fructose, maltodextrin, tinh bột ngô, prebiotics - inulin, citrate natri...

Giá trị dinh dưỡng: Carbohydrates - 9,2 g, protein - 2,1 g, chất béo - 2g, inulin - 0,4 g trong 100g. Giá trị năng lượng: 62,2 kcal.

Cách dùng

  • Sữa Fruto là sản phẩm cao cấp dành cho trẻ từ 6 tháng trở lên.
  • Sữa ngũ cốc đêm Fruto có thể cho bé uống trực tiếp hoặc qua bình sữa.
  • Trước khi sử dụng, bạn có thể hâm nóng sữa trong một cốc nước nóng hoặc đặt vào lò vi sóng.

Mang đến cho bé sự phát triển tốt nhất cùng với hương vị thơm ngon, sữa đêm nước Fruto Nyanya Nga vị lúa mạch là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn.

1