Thực phẩm

Sữa Asumiru Nhật Bản: Giải Pháp Tăng Trưởng Chiều Cao Hiệu Quả Cho Trẻ (3-16 Tuổi) 180g

Mai Kiều Liên

Sữa Asumiru là giải pháp tăng trưởng chiều cao khoa học thông qua việc bổ sung các thành phần hỗ trợ hooc môn tăng trưởng đang được rất ưa chuộng tại Nhật Bản. Đặc biệt,...

Sữa Asumiru là giải pháp tăng trưởng chiều cao khoa học thông qua việc bổ sung các thành phần hỗ trợ hooc môn tăng trưởng đang được rất ưa chuộng tại Nhật Bản. Đặc biệt, sản phẩm này dành cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi và là sữa duy nhất có thể pha với sữa tươi và sữa công thức khác.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Asumiru Nhật Bản 180g

Sữa Asumiru Nhật Bản 180g chứa các thành phần dinh dưỡng như bột ca cao, đường kết tinh, Canxi từ san hô tự nhiên, lactose fructose oligosaccharide, khoáng chất thực vật, enzim chứa kẽm, calcium casein peptide, bột protein đậu nành, bột cá trích, collagen peptide, bột chiết xuất từ dấm đen, dịch chiết tinh khiết của Bacillus subtills Natto chứa MK7, bột chiết xuất từ melon placenta, bột dầu cá tinh chế có chứa DHA, canxi không nung, vitamin C, ferric pyrophosphate, vitamin E, niacin (vitamin B3), calcium pantothenate (vitamin B5), vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1, vitamin A, axit folic, L-arginine, vitamin D, và vitamin B12.

Sữa Asumiru: Giải Pháp Phát Triển Chiều Cao Hoàn Hảo Cho Trẻ (3-16 Tuổi)

- Sữa Asumiru với sự kết hợp 3 loại Canxi thiên nhiên phong phú

Canxi là một khoáng chất quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Để cung cấp đủ lượng Canxi cần thiết cho trẻ, mẹ thông thường phải bổ sung nhiều thức ăn từ cá, thịt, trứng, rau củ... Tuy nhiên, trong sữa Asumiru, công thức "Triple Calcium" kết hợp 3 loại Canxi khác nhau giúp tăng khả năng hấp thu Canxi lên mức cao nhất. Cụ thể, đó là Canxi từ xương cá, Canxi từ khoáng chất hạt vừng, và Canxi từ san hô thiên nhiên. Phối hợp các nguồn Canxi này giúp nâng cao khả năng hấp thu Canxi, tạo ra xương chất lượng tốt với mật độ cao, từ đó hỗ trợ phát triển hệ xương và tăng trưởng chiều cao tối đa.

Một ly sữa Asumiru có thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho một ngày bao gồm: 86% Canxi, 75% Vitamin D, 75% Vitamin C, 85% Sắt, 70% Vitamin E, 84% Vitamin B2, 85% Vitamin B1, 123% Vitamin B6, 91% Vitamin B12, và 70% Vitamin A. Số lượng dinh dưỡng còn lại sẽ được cơ thể tổng hợp và bổ sung thông qua bữa ăn hàng ngày của bé.

- Sữa Asumiru có thêm chất Menaquinone tự nhiên (MK7)

MK7 là Menaquinone tự nhiên được chiết xuất từ món natto của người Nhật và có vai trò quan trọng trong việc dẫn truyền Canxi từ máu vào xương. MK7 (Vitamin K2) cũng chính là thành phần quan trọng trong việc hình thành và giúp xương dài tối đa.

- Sữa Asumiru bổ sung thêm CPP (Casein Phospho Peptide)

CPP (Casein Phospho Peptide) là peptid có hoạt tính sinh học, có khả năng liên kết chọn lọc với Canxi, làm tăng hấp thu Canxi và một số nguyên tố khác như kẽm và sắt. Đồng thời, CPP còn khắc phục được tình trạng giảm hấp thu Canxi do phytate trong thực phẩm .

Sữa Asumiru: Tăng Trưởng Chiều Cao Vượt Trội

Sữa Asumiru không chỉ giúp trẻ tăng cường phát triển trí não mà còn bổ sung DHA thực vật để mang lại sự bổ trợ trí não tốt nhất. DHA chiết xuất từ dầu cá tạo nên các omega 3 và omega 6 giúp hoàn thiện cấu trúc não, bổ sung dưỡng chất và tăng khả năng quan sát của bé. Thành phần tế bào gốc noãn thực vật Placenta chống ôxy hóa hiệu quả, tăng cường miễn dịch và khả năng ghi nhớ. Axit folic cung cấp hệ thần kinh, chống các dị tật não bộ cho bé. Sản phẩm cũng tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não tối ưu trong giai đoạn vàng quyết định của bé.

Hệ miễn dịch luôn đóng vai trò quan trọng trong tạo nên sức khỏe dẻo dai cho con người ở bất kỳ giai đoạn nào. Sữa Asumiru phát triển chiều cao được tăng cường thêm kẽm, một thành phần quan trọng trong hình thành hệ miễn dịch. Kẽm đóng vai trò thúc đẩy tăng trưởng mạnh, tham gia vào quá trình tổng hợp chất đạm, giúp phát triển và kéo dài xương. Đặc biệt, kẽm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch phòng chống cảm lạnh và nhanh lành vết thương. Bởi kẽm dễ bị bài tiết ra bên ngoài cơ thể, việc bổ sung kẽm qua sữa Asumiru giúp đảm bảo sự khỏe mạnh nhất cho trẻ.

Ngoài ra, sữa Asumiru còn bổ sung Arginine và Placenta. Arginine có tác dụng thúc đẩy mạnh mẽ sự hình thành và tiết ra hooc môn tăng trưởng, từ đó phát triển xương, hỗ trợ khả năng học tập và ghi nhớ. Placenta là chất chiết xuất từ phần noãn của hạt giống, chứa rất nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất. Placenta hỗ trợ tăng sức mạnh cơ bắp và không có khả năng gây tổn hại cho thai nhi.

Đối tượng sử dụng và cách sử dụng sữa Asumiru Nhật Bản 180g

  • Đối tượng sử dụng sữa Asumiru Nhật Bản: Trẻ em từ 3 đến 16 tuổi, trẻ biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng, và trẻ cần tăng chiều cao mạnh.

  • Cách sử dụng sữa Asumiru Nhật Bản:

  1. Cách pha riêng: Sử dụng 2 thìa bột sữa Asumiru (tương đương 6g) với 30ml nước đun sôi để nguội, khuấy đều sau đó uống liền với vị Ca cao ngọt thanh.
  2. Cách pha với sữa: Sử dụng 2 thìa bột sữa Asumiru (tương đương 6g) với khoảng 100ml sữa, khuấy đều sau đó uống liền với vị Ca cao kết hợp với hương sữa.

Với sữa Asumiru Nhật Bản, con bạn sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện và tăng trưởng chiều cao vượt trội. Tiếp tục theo dõi website để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm này!

1