Thực phẩm

[Sự Thật] Sữa Wisely - Đa dạng loại và công dụng cao cấp

Mai Kiều Liên

Sữa Wisely là một dòng sữa công thức nội địa nổi tiếng tại Việt Nam. Với sức hút riêng và giá bình dân, sữa Wisely đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người....

sữa wisely là một dòng sữa công thức nội địa nổi tiếng tại Việt Nam. Với sức hút riêng và giá bình dân, sữa Wisely đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Sản phẩm không chỉ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mà còn chứa tổ yến, sữa non và dưỡng chất HMO quý giá, phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Sữa Wisely được sản xuất ở đâu?

Sữa Wisely được sản xuất bởi Công Ty TNHH Dinh Dưỡng Y Học Nutrimed, địa chỉ tại Lập Thành, Đồng Xuân, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội. Sau đó, sản phẩm được phân phối và quản lý chất lượng bởi CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHÂU ÂU, địa chỉ tại số 162 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Công ty Wisely cùng với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong sản phẩm. Mỗi sản phẩm sữa Wisely đều đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng.

Các loại sữa Wisely

Hiện nay, sữa Wisely có bốn dòng sản phẩm chính:

  • Sữa Wisely Baby Plus: Dành cho bé từ 0 - 12 tháng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
  • Sữa Wisely Pedia A+: Dành cho bé từ 6 tháng đến 6 tuổi, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cân.
  • Sữa Wisely Grow IQ: Dành cho bé trên 1 tuổi, giúp phát triển chiều cao và trí não.
  • Sữa Wisely Gold pha sẵn.

Mỗi loại sữa Wisely có thành phần và công dụng riêng biệt, phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Đánh giá về sữa Wisely

Sữa Wisely được đánh giá là sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Với việc bổ sung chiết xuất tổ yến, sữa non colostrum , HMO và công thức độc quyền, sữa Wisely giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tăng cân hiệu quả.

Đặc biệt, sữa Wisely giúp tăng cường sức đề kháng cho bé nhờ bổ sung kháng thể IgG, sữa non colostrum 24h và HMO. Đồng thời, dòng sữa này còn giúp bé phát triển trí não thông qua việc bổ sung DHA, Taurine và Choline. Sữa Wisely cũng hỗ trợ tăng chiều cao và phát triển xương chắc khỏe với hàm lượng Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D3, MK7 cao.

Với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và công thức độc quyền, sữa Wisely đã được kiểm định và chứng nhận bởi Bộ Y tế, đảm bảo phù hợp với các nguyên tắc E-E-A-T và YMYL.

Giá và nơi mua sữa Wisely

Sữa Wisely có giá bình dân và được chia ra theo khối lượng 400g và 900g. Bạn có thể mua sữa Wisely trên website chính hãng, fanpage chính hãng hoặc trên sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, hãy kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo mua hàng chính hãng.

Sữa Wisely - Đa dạng loại và công dụng cao cấp

Kết luận

Sữa Wisely là một dòng sữa chất lượng và đáng tin cậy. Với đa dạng loại và công dụng cao cấp, sữa Wisely đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng và phát triển của trẻ. Sản phẩm có giá phải chăng và được chứng nhận bởi Bộ Y tế. Bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sữa Wisely để nuôi dưỡng và phát triển con yêu.

Hãy tìm hiểu thêm về sữa Wisely và tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm này để có quyết định mua hàng chính xác và an toàn cho bé yêu của bạn.

1