Reviews

So sánh bông tẩy trang Ipek với bông Aura, Olea

Mai Kiều Liên

Giới thiệu chung về bông tẩy trang Bông tẩy trang là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với phái đẹp nếu muốn có một làn da đẹp. Ngoài việc tẩy trang, bông...

Giới thiệu chung về bông tẩy trang

Bông tẩy trang là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với phái đẹp nếu muốn có một làn da đẹp. Ngoài việc tẩy trang, bông tẩy trang còn có thể thoa toner, đắp lotion mask và lau mặt thay khăn mặt để tránh những bệnh da liễu và tránh lão hóa da.

Hiện nay, bông tẩy trang Ipek đã trở thành một sản phẩm quốc dân. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bông tẩy trang Ipek đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất và sở hữu lượng tiêu thụ lớn.

So sánh bông tẩy trang Ipek với bông Aura, Olea

So sánh bông tẩy trang Ipek với bông Aura, Olea

Mỗi loại bông tẩy trang có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại bông tẩy trang phù hợp.

So sánh bông tẩy trang Ipek với bông Aura

Cả bông tẩy trang Ipek và Aura đều xuất xứ từ EU và có thành phần 100% cotton. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt giữa hai loại bông này. Bông tẩy trang Ipek có độ dày vừa phải, phù hợp để tẩy trang và rửa mặt. Bề mặt của bông tẩy trang Ipek có những đường vân lượn sóng giúp làm sạch lớp make up một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn có da quá nhạy cảm hoặc đang bị tổn thương, bạn nên chọn một loại bông tẩy trang mềm mịn hơn.

Bông tẩy trang Aura dày và dai rất thích hợp để tẩy trang và làm lotion mask

Bên cạnh đó, bông tẩy trang Aura có độ dày xốp và mềm mịn cao. Bề mặt của bông tẩy trang Aura mềm mịn nhưng lại siêu lì và dai, giúp bạn tẩy lớp make up một cách nhanh chóng và hiệu quả.

So sánh bông tẩy trang Ipek với Olea

Cả bông tẩy trang Ipek và Olea đều có độ mỏng tương tự nhau nhưng có một số điểm khác biệt. Bề mặt của bông tẩy trang Ipek được dập nổi với những đường vân lượn sóng rõ ràng, giúp tẩy trang, rửa mặt và thoa toner một cách hợp lý. Bông tẩy trang Olea được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, giúp làm sạch lớp make up, bụi bẩn và bã nhờn mà không gây tổn hại đến da.

Bông tẩy trang Olea có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da rất tốt

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về những điểm khác biệt giữa bông tẩy trang Ipek, Aura và Olea. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thể tìm được loại bông tẩy trang phù hợp cho làn da của mình.

1