Reviews

Siro Centrum Kids úc 200ml - Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Bé

Mai Kiều Liên

Ảnh: Siro Centrum Kids dành cho bé biếng ăn chai 200ml - Mẫu mới Bé yêu của bạn đang gặp phải vấn đề biếng ăn, chậm lớn? Bạn lo lắng về việc bé không đủ...

Ảnh: Siro Centrum Kids dành cho bé biếng ăn chai 200ml - Mẫu mới

Bé yêu của bạn đang gặp phải vấn đề biếng ăn, chậm lớn? Bạn lo lắng về việc bé không đủ dinh dưỡng? Đừng lo, Siro Centrum Kids Úc sẽ giúp bé ăn ngon hơn, khỏe hơn và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Siro Centrum Kids - Bổ sung dinh dưỡng cho bé

Siro Centrum Kids Úc (Centrum Kids Incremin Iron mixture) là sản phẩm bổ sung lysine, sắt và các nguyên tố vi lượng giúp bé ăn ngon hơn, ăn khỏe hơn và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Centrum là thương hiệu được đánh giá hàng đầu tại nhiều quốc gia như Mỹ, Úc về dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất. Với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, Centrum thuộc về hãng dược toàn cầu Pfizer. Sản phẩm Centrum Kid Incremin Iron mixture Úc được sản xuất với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế.

Ảnh: Siro Centrum Kids dành cho bé biếng ăn chai 200ml - Mẫu mới

Đánh giá về Siro Centrum Kids

Siro Centrum Kids rất an toàn với sức khỏe người sử dụng và đã được kiểm chứng và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm này có nhiều công dụng tuyệt vời. Centrum Kid giúp bé ăn ngon miệng hơn, tăng cường chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Bên cạnh đó, các loại vitamin nhóm B trong Siro Centrum Kid giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Cách sử dụng Siro Centrum Kids

Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Với bé dưới 2 tuổi, dùng 2,5ml/lần, 1 lần trong 1 ngày. Với bé trên 2 tuổi, dùng 5ml/lần, 1 lần trong 1 ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Thời điểm và cách uống Siro Centrum Kids

Siro Centrum Kids là sản phẩm bổ sung vitamin cho trẻ, nên nên uống vào ban ngày để hấp thụ tốt nhất. Thời điểm lý tưởng là sau bữa ăn sáng, khoảng 10 phút sau bữa ăn chính.

Thời gian sử dụng và bảo quản

Centrum Kid Úc bổ sung các vitamin và khoáng chất cho trẻ giúp bé ăn ngon hơn. Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng bé. Vì đây là dạng vitamin bổ sung, sản phẩm sẽ có tác dụng từ từ. Thông thường, mọi người thông qua diễn đàn cha mẹ chia sẻ rằng mỗi đợt chỉ nên dùng 1 chai, khoảng 2 đợt trong 1 năm.

Siro Centrum Kids được đóng trong chai thủy tinh chất lượng, không cần để trong tủ lạnh và cần đặt ở nhiệt độ không quá 25 độ. Sau khi mở nắp, hãy đậy kín và để nơi thoáng mát.

Mua Siro Centrum Kids ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn có thể mua Siro Centrum Kids Incremin 200ml Úc tại Shop Sóc Quậy, địa chỉ 81 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại 0989 318 036. Shop Sóc Quậy cung cấp dịch vụ giao hàng COD toàn quốc, nhanh chóng và tiện lợi, cho phép bạn nhận hàng, kiểm tra và sau đó trả tiền.

Giá Siro Centrum Kids

Shop Sóc Quậy luôn cam kết chất lượng sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Để cập nhật những mức giá ưu đãi và chương trình khuyến mại, hãy truy cập website ShopSocQuay.com. Bạn có thể mua Siro Centrum Kids Incremin 200ml Úc cho bé tại Shop Sóc Quậy - 81 Nguyễn Sơn, Hà Nội hoặc đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại 0989 318 036.

Kết luận

Nếu bé của bạn đang gặp vấn đề biếng ăn, chậm lớn, Siro Centrum Kids là giải pháp hữu hiệu giúp bé ăn ngon hơn, khỏe hơn và mau lớn hơn. Đừng chần chừ, hãy áp dụng ngay giải pháp tốt này cho bé yêu của bạn.

1