Sức khỏe

Sản phẩm ngăn ngừa rối loạn huyết khối Dasarab: Hiệu quả và giá cả

Mai Kiều Liên

Xin chào! Bạn đang tìm hiểu về thuốc ngăn ngừa rối loạn huyết khối Dasarab? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này. Thuốc ngăn ngừa rối loạn huyết khối Dasarab là gì?...

Xin chào! Bạn đang tìm hiểu về thuốc ngăn ngừa rối loạn huyết khối Dasarab? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Thuốc ngăn ngừa rối loạn huyết khối Dasarab là gì?

Dasarab là một loại thuốc ngăn ngừa rối loạn huyết khối, được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Đạt Vi Phú (DAVIPHARM) - VIỆT NAM. Thuốc được bào chế và đóng gói theo quy cách hộp 2 vỉ 14 viên nén bao phim.

Thành phần và tác dụng của thuốc Dasarab

Với thành phần chính là Clopidogrel, thuốc Dasarab giúp kiểm soát và dự phòng nghẽn mạch huyết khối hiệu quả. Clopidogrel là chất ức chế chọn lọc việc gắn của adenosin diphosphate (ADP) lên thụ thể của tiểu cầu, giúp ức chế sự ngưng tập của tiểu cầu.

Sử dụng thuốc Dasarab đồng nghĩa với việc giảm các biến cố huyết khối do xơ vữa ở bệnh nhân có tiền sử xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và bệnh lý động mạch ngoại biên đã được xác định.

Liều dùng và cách sử dụng

Liều khuyến cáo cho người lớn là 75mg/ngày. Không cần giảm liều ở người già và bệnh nhân có bệnh thận. Đối với người có hội chứng mạch vành cấp không có đoạn ST chênh lên, liều khuyến cáo là 300mg Clopidogrel vào ngày đầu tiên và 75mg/ngày trong những ngày tiếp theo, kết hợp với a-xít acetyl salicylic.

Thuốc Dasarab được sử dụng qua đường uống, nên uống với lượng nước vừa đủ.

Tác dụng phụ có thể gặp

Trong quá trình sử dụng thuốc Dasarab, có thể xảy ra một số tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, đau bụng, chảy máu mũi, phát ban, ngứa, khó thở và khó nuốt.

Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy dừng thuốc và liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn kịp thời.

Giá và nơi mua thuốc Dasarab chính hãng

Giá của thuốc Dasarab có thể thay đổi theo thời điểm. Để mua được sản phẩm chính hãng, hãy chọn những điểm bán uy tín như "NHÀ THUỐC VÌ SỨC KHỎE". Đây là hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP - Thực hành tốt nhà thuốc được sở y tế Hà Nội cấp chứng nhận.

Các mặt hàng tại Nhà thuốc Vì Sức Khỏe luôn đảm bảo chất lượng, có giá cả hợp lý nhất thị trường và được hỗ trợ tư vấn sử dụng 24/7 bởi dược sỹ đại học. Bạn có thể mua thuốc Dasarab tại hệ thống nhà thuốc Vì Sức Khỏe bằng cách mua trực tuyến, gọi đến tổng đài hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Các thuốc tương tự

Ngoài ra, còn có một số thuốc tương tự như Pfertzel 75mg, được sử dụng để điều trị nhồi máu cơ tim.

Hãy lưu ý bảo quản thuốc Dasarab nơi khô ráo và thoáng mát, đồng thời để xa tầm tay trẻ em. Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết thêm thông tin về tác dụng và cách sử dụng thuốc.

Ảnh minh họa

1