Reviews

[REVIEW] Kem Lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base #02 Lavender, Hiệu Chỉnh Tông Da Ấn Tượng, Đồng giá 55K tại Kosmebox

Mai Kiều Liên

Xin chào mọi người! Hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn một bài đánh giá về Kem Lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base #02 Lavender. Đây là một sản phẩm hiệu...

Xin chào mọi người! Hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn một bài đánh giá về Kem Lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base #02 Lavender. Đây là một sản phẩm hiệu chỉnh tông da rất ấn tượng và đang được giảm giá chỉ còn 55K tại Kosmebox.

Kiềm dầu tốt, đặc biệt không gây khô da

Da của tôi thuộc loại da dầu, tiết ra khá nhiều dầu và mồ hôi. Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong 2 năm và thật sự hài lòng. Kem lót này rất hiệu quả trong việc kiềm dầu. Điều đặc biệt là nó không làm da khô căng, ngược lại tạo cảm giác láng mịn trên bề mặt da. Đối với những bạn muốn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc, Kem Lót The Face Shop này cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Tính năng hiệu chỉnh tông da ấn tượng

Một điểm nổi bật của Kem Lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base là tính năng hiệu chỉnh tông da. Lúc đầu tôi không kỳ vọng quá nhiều vào tính năng này, chỉ dùng kem lót như bước chuẩn bị cho lớp nền hoàn hảo hơn. Nhưng không ngờ, sản phẩm làm đều tông màu da, thậm chí còn che phủ vết thâm khá tốt. Đôi khi tôi chỉ dùng kem lót mà không cần đánh phấn, da vẫn trông tươi tắn.

Kem Lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base #02 Lavender, Hiệu Chỉnh Tông Da Ấn Tượng, Đồng giá 55K tại Kosmebox

Tông #02 Lavender phù hợp với làn da nhợt nhạt, xanh xao

Kem Lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base có 2 màu lựa chọn. Vì da tôi khá nhợt nhạt, xanh xao, nên tôi đã chọn màu #02 Lavender. Khi sử dụng, tôi nhận thấy da mình trở nên đều màu và tươi sáng hơn. Làn da cũng có sức sống hơn, và vết thâm cũng được làm mờ đi đáng kể.

Chống nắng nhẹ với chỉ số chống nắng SPF30+ PA++

Một ưu điểm khác của Kem Lót này là khả năng chống nắng, với chỉ số SPF30+ PA++. Đây là mức chống nắng tương đối phù hợp cho những người làm việc trong văn phòng. Nó giúp bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời ban mai và ánh sáng xanh từ màn hình máy tính.

Tổng thể

Về tổng thể, tôi cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này. Những tính năng của nó thực sự ấn tượng và đáng khen ngợi. Chính vì vậy, tôi đã sử dụng sản phẩm này trong suốt 2 năm qua và chưa có ý định chuyển sang sản phẩm kem lót khác. Tuy vậy, tôi không thích bao bì của sản phẩm này một chút nào.


Thông tin mua hàng:

  • Từ ngày 16.9 - 30.9, Kem Lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base #02 Lavender đang được giảm giá đồng giá 55K tại Kosmebox.
  • Mua ngay tại: https://bit.ly/3znRWh7
1