Reviews

Đánh giá kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait Creme Concentre có tốt không?

Mai Kiều Liên

Bạn có băn khoăn không biết kem dưỡng ẩm Embryolisse có tốt không? Vậy thì hãy đọc bài viết này cùng Chanh Tươi Review nhé. Chúng ta sẽ tìm hiểu về công dụng, giá cả...

Bạn có băn khoăn không biết kem dưỡng ẩm Embryolisse có tốt không? Vậy thì hãy đọc bài viết này cùng Chanh Tươi Review nhé. Chúng ta sẽ tìm hiểu về công dụng, giá cả và nhận xét của cộng đồng về sản phẩm này.

Tìm hiểu về kem dưỡng Embryolisse

Kem dưỡng Embryolisse của nước nào?

Embryolisse là một nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được thành lập tại bệnh viện St Louis vào năm 1950. Nhãn hàng này đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da.

Công thức của Embryolisse đơn giản, nhưng hiệu quả, với các thành phần được chọn lọc kỹ càng bởi các chuyên gia da liễu, và phù hợp với mọi loại da. Tất cả các sản phẩm của Embryolisse đều tuân thủ nguyên tắc công thức đơn giản, thành phần hiệu quả và tính chất phù hợp với mọi làn da.

Kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait Creme Concentre đã trở thành một hiện tượng trong nhóm các loại kem dưỡng ẩm từ đầu năm 2019 cho đến nay. Đây là sản phẩm đặc trưng tạo nên tên tuổi cho thương hiệu và được các chuyên gia da liễu và chuyên gia trang điểm ưa chuộng.

Review chi tiết về kem dưỡng ẩm Embryolisse

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng này có bao bì làm từ nhôm mềm, có thể dễ dàng ép để lấy kem ra. Bao bì của kem dưỡng ẩm này có thiết kế giống như các loại thuốc bôi ngoài da thông thường, mẫu mới có màu be mỡ gà và xanh da trời mang phong cách dược phẩm. Tuy nhiên, do làm từ thiếc nên bao bì rất dễ bị biến dạng khi ép, làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm.

Bao bì hình dạng tuýp nhôm nên rất tiện lợi để mang theo khi đi ra ngoài, đi học, đi làm hay đi du lịch. Ngoài ra, nắp vặn chắc chắn và hộp giấy bên ngoài cũng giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Phân tích bản thành phần

Dưới đây là một số thành phần chính có trong sản phẩm:

  • Squalane: độ ẩm và dưỡng chất cho da
  • Glyceryl Stearate: giữ ẩm cho da
  • Glycerin: làm mềm da và giữ độ ẩm
  • Cetyl Alcohol: giữ ẩm và mịn da

Với những thành phần chính này, kem dưỡng Lait Creme Concentre tập trung vào công cuộc dưỡng ẩm cho da, bên cạnh đó còn có khả năng kháng viêm và phục hồi làn da bị hư tổn nhẹ. Ngoài ra, điểm đáng khen của kem dưỡng Embryolisse là không chứa silicone, một thành phần thường gây kích ứng da nhạy cảm. Thay vào đó, sản phẩm sử dụng các chất dưỡng ẩm tự nhiên.

Công dụng

  • Kem dưỡng ẩm sâu và lâu dài cho da, giúp da khỏi bị khô ráp, nứt nẻ.
  • Làm da mềm mại và mượt mà chỉ trong vài lần dùng.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm dịu da, hồi phục da.
  • Kháng khuẩn, giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn.
  • Sửa chữa tế bào hư hại, kích thích tế bào mới phát triển.
  • Dưỡng da săn chắc, tươi sáng, tràn đầy sinh khí.
  • Có thể sử dụng như kem lót trước khi trang điểm, giữ cho làn da luôn căng mọng và lớp trang điểm cố định suốt nhiều giờ.

Kết cấu và mùi hương

Kết cấu của kem nằm giữa Cream (kem đặc) và Emulsion (sữa dưỡng), giúp kem thấm sâu vào da mà không gây cảm giác nhờn hay dính. Kết cấu này còn giúp khôi phục lại lớp màng hydrolipid film, bảo vệ làn da khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

Mùi hương của kem dưỡng cũng rất nhẹ nhàng và dễ chịu, giống như mùi của bơ sữa. Hương thơm chỉ tồn tại trong vòng 5 - 7 phút rồi biến mất, bạn chỉ cảm nhận được khi gần sát da.

Kem dưỡng Embryolisse dùng cho da gì?

Embryolisse Lait Creme Concentre có thể giúp chăm sóc da hiệu quả cho mọi loại da, từ da dầu, da thường đến da khô. Thậm chí cả da nhạy cảm của trẻ nhỏ và trẻ mới sinh cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Điều này làm cho kem dưỡng ẩm Embryolisse rất được đông đảo người dùng yêu thích.

Cảm nhận sử dụng thực tế

Dựa trên cảm nhận sau một thời gian sử dụng, sẽ có những nhận xét sau:

  • Một blogger nước ngoài đã chia sẻ về cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm. Da của cô ấy là da hỗn hợp thiên dầu và nhạy cảm. Cảm nhận đầu tiên khi mở nắp ra là em nó có mùi thơm, mùi hương nhẹ. Chất kem có màu trắng, mềm khá giống dạng gel cream, nhưng lại là cream kết hợp sữa dưỡng. Khi tán lên da, có cảm giác mát mẻ, da được giữ ẩm tốt hơn.
  • So với kem dưỡng ẩm cấp nước The True Cream Aqua Bomb của Belif, Embryolisse giúp khóa ẩm và giữ độ ẩm lâu dài hơn.
  • Buổi sáng, sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm Embryolisse, da vẫn cảm thấy thoải mái khi thoa kem chống nắng và lớp finish đẹp hơn. Buổi tối, da ít đổ dầu hơn sau khi dùng sản phẩm.

Với những điểm tích cực như trên, kem dưỡng Embryolisse được đánh giá là xứng đáng được 4/5 điểm.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của kem dưỡng Embryolisse mà mình tổng hợp lại từ cộng đồng người dùng:

Ưu điểm:

  • Tạo độ ẩm cho da lâu dài
  • Làm da mềm mịn và mượt mà
  • Hỗ trợ làm dịu da và phục hồi da
  • Kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn
  • Sản phẩm an toàn và không chứa silicone

Nhược điểm:

  • Bao bì dễ bị biến dạng
  • Mùi hương nhẹ có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm

Cách sử dụng kem siêu dưỡng ẩm Embryolisse và một số lưu ý

Cách sử dụng kem dưỡng Embryolisse khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ khoảng gần 1 đốt ngón tay út.
  • Bước 2: Sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên mặt. Sử dụng ở bước cuối cùng của chu trình dưỡng da hàng ngày và trước bước chấm mụn (nếu có).
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để kem dưỡng thẩm thấu hoàn toàn. Có thể sử dụng cả buổi sáng và buổi tối.

Lưu ý: Tránh sử dụng hai loại kem dưỡng ẩm cùng một lần sử dụng, để tránh tình trạng bí da và gây mụn.

Mua kem dưỡng ẩm Embryolisse chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn muốn mua kem dưỡng Embryolisse chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web bán hàng uy tín như Shopee, Lazada, Fado hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Hãy kiểm tra kỹ nguồn gốc, hạn sử dụng và tem chống hàng giả của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo an toàn cho da.

Hiện nay, kem dưỡng ẩm Embryolisse được bán với giá khoảng từ 360.000 đồng cho 30ml và 700.000 đồng cho dung tích 75ml.

Đây là một số địa chỉ uy tín để bạn tham khảo.

Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để yêu chiều làn da của mình. Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait Creme Concentre xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm mà bạn nên trải nghiệm.

1