Thực phẩm

Review: 6 Loại Sữa Ensure Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Mai Kiều Liên

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người luôn khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, hay tình trạng sức khỏe. Đặc biệt là người cao tuổi và người ốm bệnh, rất cần một...

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người luôn khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, hay tình trạng sức khỏe. Đặc biệt là người cao tuổi và người ốm bệnh , rất cần một chế độ dinh dưỡng phù hợp để cải thiện thể trạng mỗi ngày. Nếu bạn đang có ý định mua sữa "Ensure cho người già", hay những người thân khác trong gia đình của mình, bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo ngay lúc này.

1. Đôi nét về thương hiệu sữa Ensure

Thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Nutrition Mỹ, sữa bột Ensure được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1973 và nhanh chóng trở thành sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể được tất cả người tiêu dùng Mỹ đón nhận lúc bấy giờ. Sản phẩm sau đó được bán rộng rãi hơn trên toàn cầu, đáp ứng dinh dưỡng cho rất nhiều người già ốm.

Đến nay, Ensure đã có hơn 10 loại sữa khác nhau, tất cả đều không chứa Gluten và được chứng nhận về an toàn cho sức khỏe trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, thương hiệu Abbott được người tiêu dùng rất ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng mà còn về sự đa dạng sản phẩm, mang tới các sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho cả người già và trẻ em. Trong đó, sữa Ensure cho người già được bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng, nhà thuốc trên toàn quốc.

2. Sữa Ensure cho người già có tác dụng gì?

Khả năng bồi bổ sức khỏe

Sữa Ensure cho người bệnh, người già là dòng sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đảm bảo người già, người ốm hay người ăn uống kém có được nguồn năng lượng để cải thiện và phục hồi cơ thể tốt hơn.

Ngăn ngừa loãng xương, lão hóa

thành phần sữa ensure cho người già có thành phần kích thích mô, xương, sụn phát triển hơn như vitamin D, Canxi, photpho,... chúng sẽ góp phần cải thiện tình trạng lõa hóa, loãng xương được hiệu quả nhất.

Bổ sung vitamin, khoáng chất

Review sữa Ensure cho người già với công thức chứa tới 24 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, mang tới một sản phẩm có khả năng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe người già, người ốm hoặc người vừa phẫu thuật.

Bảo vệ tim mạch

Tim mạch đối với người cao tuổi là điều vô cùng quan trọng. Thành phần có trong sữa Ensure đáp ứng được vấn đề này với chất béo thực vật Omega 3 - 6 - 9 cùng với acid béo no và cholesterol,... Mang lại một thức uống dinh dưỡng, sử dụng thường xuyên mà không lo vấn đề về tim mạch.

Thay thế bữa ăn phụ

Với hàm lượng dinh dưỡng, nguồn năng lượng và chất đạm cao, sữa bột Ensure cho người già có thể thay thế bữa phụ hàng ngày. Đặc biệt với những đối tượng đang ốm, ăn uống kém, người phẫu thuật thì sữa Ensure có thể hoàn toàn thay thế một bữa ăn.

3. Review top 6 các loại sữa Ensure cho người già tốt nhất nên mua

1. Sữa cho người già Ensure của Đức 400g

Đây vẫn là dòng sữa bột Ensure cho người già, người ốm, người gầy tuy nhiên sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho thị trường Đức. Nhằm đáp ứng những dinh dưỡng cần thiết, bổ sung năng lượng cao với những đối tượng không trực tiếp ăn uống được hoặc khó hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày.

Ưu điểm

  • Sữa Ensure cho người già của Đức có khả năng cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ cơ thể được tăng trưởng tốt, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, cải thiện thể trạng cho người ốm dậy.
  • Sản phẩm này cũng có hàm lượng canxi cao, do đó mà khi sử dụng có thể cải thiện được các vấn đề liên quan tới hệ xương khớp.
  • Sản phẩm cũng bổ sung kháng thể tự nhiên igG cho cơ thể, tăng cường đối đa hệ miễn dịch.
  • Đồng thời, sữa Ensure dành cho người già của Đức cũng giúp bảo vệ đường ruột, cải thiện vấn đề liên quan tới tiêu hóa.
  • Sản phẩm có giá thành tương đối phải chăng, sử dụng được cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ trẻ em từ 3 tuổi trở lên tới người trưởng thành, người cao tuổi.
  • Sản phẩm pha với nước ấm 40 -50 độ C, do đó sau khi pha xong bạn có thể sử dụng luôn mà không cần chờ nguội.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có trọng lượng thấp là 400g, do đó sử dụng nhanh hết.
  • Sản phẩm được sản xuất tại thị trường Đức, do đó cần mua hàng ở đơn vị chính hãng tránh hàng giả, hàng nhái.

Đánh giá từ khách hàng

Giá bán tham khảo: Sữa ensure cho người già 400g giá bao nhiêu? Sản phẩm dao động từ 319.000đ - 400.000đ/hộp.

2. Sữa Ensure dành cho người già hương Vani của Úc

Cũng giống như Ensure Đức, dòng sản phẩm sữa Ensure Úc cho người già là sản phẩm được sản xuất cho thị trường nội địa Úc với các thành phần an toàn, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho người sử dụng.

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa Ensure cho người già được sản xuất dành cho thị trường Úc với các thành phần hợp chất béo không bão hòa, chứa hàm lượng Omega 3 - 6 cần thiết, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ tim mạch và cân bằng đường huyết cho trẻ em và người lớn tuổi rất tốt.
  • Sản phẩm cũng giúp bổ sung axit béo cần thiết nhằm duy trì hoạt động của các tế bào và mô có trong cơ thể, đồng thời giảm lượng cholesterol xuất, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Đặc biệt, tại dòng này thì nhà sản xuất có bổ sung thêm chất xơ nhiều, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, phòng tránh vấn đề liên quan đến tiêu hóa, giúp người cao tuổi ăn ngon miệng hơn và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Sản phẩm cũng có khá nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu khác như A, B, Sắt, Kẽm, Magie, Cholin, axit Oleic,...
  • Đặc biệt, trong dòng sữa Ensure Úc này thì nhà sản xuất có bổ sung thêm thành phần DHA và ARA giúp người già minh mẫn và sáng suốt hơn.
  • Sản phẩm sữa Ensure Úc có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau như người cao tuổi, chán ăn, suy giảm các chức năng trong cơ thể, người mới ốm dậy, phụ nữ đang mang bầu hoặc đang cho con bú.
  • Sản phẩm có trọng lượng lớn là 850g, mang tới cho bạn sản phẩm tiết kiệm và sử dụng được trong một khoảng thời gian dài.

Nhược điểm

  • Sản phẩm đang có mức giá khá cao.
  • Có một số đối tượng không thể sử dụng được sản phẩm này là người dị ứng hay mẫn cảm với thành phần sữa, người đang mắc chứng béo phì, thừa cân, gan nhiễm mỡ thì nên lưu ý khi sử dụng.
  • Vì là hàng trên thị trường Úc, do đó mà bạn cần mua hàng tại các đơn vị chính hãng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Đánh giá từ khách hàng

Giá bán tham khảo: Dao động khoảng 500.000đ - 850.000đ/ hộp.

3. Sữa Ensure Gold cho người già loãng xương, cao huyết áp

Sữa Ensure Gold là dòng sữa được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam và Singapore. Đây cũng là dòng sữa đa dạng chủng loại nhất trong các loại sữa ensure cho người già với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm

  • Sữa Ensure Gold là phiên bản cập nhật mới nhất hiện nay dành cho đối tượng là người lớn, người già cao tuổi, người hay suy nhược cơ thể và cần hồi phục lại sức khỏe sau thời gian ốm nặng.
  • Sản phẩm được biết đến là dòng Sữa Ensure Gold cho người già loãng xương với thành phần chứa tới 30 loại vitamin dinh dưỡng cần thiết khác nhau, mang tới sản phẩm tốt cho sức khỏe.
  • Trong sữa Ensure Gold cho người già cung cấp linoleic, linolenic và các axit béo no như omega 3, omega 6 và cholesterol thấp, protein, carbohydrate và FOS. Giúp xương chắc khỏe, hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến xương khớp và các vấn đề tim mạch ở người già.
  • Do đó, người già cao huyết áp cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Sữa Ensure cho người già cao huyết áp sử dụng thành phần chất béo có lợi, trong sữa có nồng độ Natri và cholesterol thấp, hạn chế các vấn đề về tim mạch.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế khả năng mắc bệnh Alzheimer liên quan đến trí nhớ ở người cao tuổi, từ đó giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch.
  • Hiện tại dòng sữa Ensure Gold có khá nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó kể tới như: hương vani, hương vani ít ngọt, hương cà phê, hương lúa mạch ít ngọt.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ dành cho người lớn và người già.
  • Không sử dụng sữa cho trẻ em dưới 10 tuổi.
  • Giá thành sản phẩm khá cao.

**Đánh giá từ khách

1