Reviews

Phân biệt sữa Nan Nga và Nan Úc, những điều cần biết

Mai Kiều Liên

Nguồn gốc xuất xứ Sữa Nan Nga và Nan Úc đều là sản phẩm của thương hiệu Nestle - một thương hiệu cao cấp và uy tín. Sữa Nan Nga được sản xuất tại Thụy...

Nguồn gốc xuất xứ

Sữa Nan Nga và Nan Úc đều là sản phẩm của thương hiệu Nestle - một thương hiệu cao cấp và uy tín. Sữa Nan Nga được sản xuất tại Thụy Sỹ và phân phối độc quyền cho thị trường Nga, trong khi sữa Nan Úc được sản xuất tại New Zealand dành riêng cho thị trường Úc. Ở Việt Nam, cả hai sản phẩm này được nhập khẩu từ Nga và Úc và phân phối tới người tiêu dùng. Bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm sữa Nan đóng lon được mang về bằng đường hàng không [^1^].

Những đặc điểm tương đồng của sữa Nan Nga và Nan Úc

Cả hai loại sữa Nan Nga và Nan Úc đều cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho bé. Điều này đảm bảo rằng mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng sữa này [^2^].

Tăng cường hệ miễn dịch

Cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều chứa lợi khuẩn probiotics, giúp nâng cao hệ thống miễn dịch đường ruột cho bé và ngăn chặn sự phát triển của các tác nhân gây bệnh . Ngoài ra, probiotics còn giúp cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, tạo điều kiện cho bé phát triển toàn diện [^3^].

Cải thiện hệ tiêu hoá

Cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều chứa hệ lợi khuẩn bifidus BL, có khả năng hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hoá của bé. Nhờ vậy, bé sẽ không gặp phải những vấn đề về tiêu hoá như tiêu chảy hay táo bón [^4^].

Bổ sung chất đạm optipro

Cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều bổ sung chất đạm optipro theo công thức độc quyền của Nestle. Chất đạm này giúp bé hấp thụ nhanh chóng và chuyển hóa thành năng lượng, từ đó giúp bé cải thiện cân nặng và phát triển toàn diện. Ngoài ra, optipro còn giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối cho bé [^5^].

Hỗ trợ phát triển trí não

Cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA, những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ và thị giác. Nhờ có chúng, bé sẽ phát triển trí não tốt hơn và có thị lực khỏe mạnh hơn [^6^].

Những đặc điểm khác nhau của sữa Nan Nga và Nan Úc

Mặc dù có nhiều điểm chung, nhưng sữa Nan Nga và Nan Úc cũng có một số điểm khác biệt cơ bản.

Sữa Nan Nga có 4 loại

  • Sữa Nan Optipro số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 12 đến 18 tháng tuổi
  • Sữa Nan Optipro số 4 dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên

Giá tham khảo: 400.000 đến 480.000 VNĐ cho hộp 800g [^7^]

Sữa Nan Úc có 3 loại

  • Sữa Nan Optipro số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 12 đến 24 tháng tuổi

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ đến 430.000 VNĐ cho hộp 800g [^8^]

Màu sắc và hương vị

Sữa Nan Nga có màu trắng hơn so với sữa Nan Úc, do màu sữa Nan Úc có màu ngả vàng. Nếu bạn chú ý, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm hơn ở sữa Nan Úc [^9^].

Nên cho bé sử dụng sữa Nan Nga hay Nan Úc?

Cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều có chất lượng tương đương và thành phần tương tự nhau. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng cả hai loại sữa này [^10^].

Tuy nhiên, sữa Nan Nga có thể gặp phản ứng từ bé như vón cục và mùi nồng. Trong khi đó, sữa Nan Úc có mùi dễ chịu hơn và hương vị giống với sữa mẹ nhiều hơn, do đó bé có thể thích sữa này hơn [^11^].

Sữa Nan Nga có giá thành cao hơn, phù hợp với gia đình có thu nhập cao. Tuy nhiên, sữa Nan Úc không hề kém chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn, vì vậy gia đình có thu nhập thấp cũng có thể an tâm sử dụng cho bé yêu [^12^].

Một điểm cần lưu ý là cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều chứa lactose. Do đó, nếu bé có vấn đề về không dung nạp lactose, bạn không nên cho bé sử dụng hai loại sữa này để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé [^13^].

Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm sữa phù hợp cho bé yêu của bạn. Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin bổ ích, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng tôi [^14^].

Sữa Nan luôn nằm trong top các loại sữa giống với sữa mẹ nhất

Chú thích ảnh: Sữa Nan Nga có 4 loại phù hợp cho từng độ tuổi của bé [^15^].

Websosanh.vn chúc các mẹ nhanh chóng tìm được sản phẩm sữa phù hợp cho bé yêu. Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin bổ ích, hãy theo dõi và ủng hộ nhé!

[^1^]: Ảnh từ gtnfoods.com.vn [^2^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^3^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^4^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^5^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^6^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^7^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^8^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^9^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^10^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^11^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^12^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^13^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^14^]: Trích từ gtnfoods.com.vn [^15^]: Ảnh từ gtnfoods.com.vn

1