Reviews

Nuity Queen hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp giữ mãi tuổi xuân

Mai Kiều Liên

 

Nuity Queen hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp giữ mãi tuổi xuân

 

Khi bước qua độ tuổi 30, nồng độ nội tiết tố nữ mất cân bằng, dẫn đến suy giảm ham muốn, sắc đẹp đi xuống. Nuity Queen là giải pháp giúp chị em duy trì ham muốn tình dục, giữ mãi vẻ đẹp tuổi xuân. Sản phẩm mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý nữ. Để hiểu rõ hơn về thực phẩm chức năng trên, phái nữ có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Nuity Queen là gì?

Nuity Queen là thực phẩm chức năng được bào chế từ nhiều loại dược liệu thiên nhiên. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH EVA Plus. Thực phẩm chức năng này có tác dụng giữ nội tiết tố nữ ở mức cân bằng. Đặc biệt, các loại dược liệu thiên nhiên có trong sản phẩm còn giúp duy trì sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý nữ. Viên uống này được Bộ Y Tế kiểm duyệt chất lượng và cấp giấy phép lưu hành trên toàn thị trường Việt Nam.

Nuity Queen hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, duy trì vẻ đẹp, tuổi xuân

Thành phần chính tạo nên Nuity Queen

Loại thực phẩm chức năng này được bào chế từ nhiều loại dược liệu thiên nhiên, tiêu biểu như: 

  • Sâm tố nữ: Sâm tố nữ được biết đến như vị thảo dược quý dành cho sức khỏe, sắc đẹp nữ giới. Trong dược liệu thiên nhiên này có chứa 17 hoạt chất tương tự Estrogen. Qua đó, giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện nhiều triệu chứng trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh. 
  • Thiên môn chùm: Được mệnh danh là nữ hoàng thảo mộc tăng cường sức khỏe, sinh lý nữ. Thành phần phytoestrogen trong thảo dược này có tác dụng điều hòa chu kỳ rụng trứng, chu kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, thiên môn chùm còn chứa saponin steroid và các isoflavone, mang đến nhiều công dụng cho sinh lý nữ. 
  • Ích mẫu, đương quy, hương phụ: Trong Đông Y, ba thành phần này đều có tác dụng điều hòa kinh nguyệt. Từ đó, giúp đẩy lùi các triệu chứng như: Mất kinh, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều. 
  • Collagen, Vitamin E: Trong Nuity Queen có chứa hàm lượng collagen và vitamin E vừa đủ. Vì thế, giúp tăng cường sức khỏe của da, giúp phái nữ sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. 

Công dụng của thuốc tăng cường nội tiết tố nữ Nuity Queen

Với nhiều thành phần dược liệu thiên nhiên, viên uống trên mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe, sinh lý nữ, tiêu biểu như: 

Đẩy lùi nám và sạm da hiệu quả

Phụ nữ ngoài 30 tuổi, làn da dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: Các vết sạm, nám, mụn trứng cá,...Để đẩy lùi các triệu chứng trên, phái đẹp cần bổ sung collagen và vitamin E. Hai dưỡng chất này có tác dụng này hỗ trợ làm đẹp da, trẻ hóa tế bào hiệu quả. Qua đó, có tác dụng xóa thâm, hết nám, giúp da căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống. 

Đẩy lùi nám và sạm da hiệu quả

Hết khô hạn, gia tăng ham muốn tình dục tự nhiên cho phái đẹp

Thành phần phytoestrogen có trong thiên môn chùm giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, saponin steroid và các isoflavone có tác dụng làm ẩm các mô khô vùng kín, gia tăng ham muốn tình dục. Điều này giúp đẩy lùi tình trạng khô hạn trong mỗi cuộc yêu.

Tăng cường sinh lý nữ, gia tăng khoái cảm trong chuyện ấy

Các dưỡng chất thiên nhiên có trong viên uống Nuity Queen đều có tác dụng tăng cường sinh lý nữ. Không những thế, thành phần dược liệu trong sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy cơ thể tiết thêm nhiều dịch nhờn. Từ đó, phái đẹp dễ dàng đạt được khoái cảm trong chuyện chăn gối. 

Tăng cường sinh lý nữ, gia tăng khoái cảm trong chuyện ấy

Điều hòa kinh nguyệt, chu kỳ rụng trứng

Mất cân bằng nội tiết tố cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt, bao gồm các triệu chứng: Mất kinh, kinh nguyệt quá nhiều, đau bụng kinh, thời gian hành kinh không đều,....Thành phần ích mẫu, đương quy, hương phụ có trong sản phẩm giúp điều hòa kinh nguyệt, đẩy lùi các triệu chứng trên. 

Đánh tan cơn bốc hỏa, triệu chứng mất ngủ

Nội tiết tố mất cân bằng dẫn đến cơ thể thường xuyên bốc hỏa, tình trạng mất ngủ kéo dài. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hàng ngày của phái đẹp. Những dược liệu thiên nhiên được sử dụng bào chế Nuity Queen giúp phái đẹp cân bằng nội tiết tố nữ ở mức ổn định. Từ đó, giúp đẩy lùi triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ kéo dài cách toàn diện. 

Cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể, giúp da đẹp và hết mụn

Nội tiết tố mất cân bằng khiến cơ thể lão hóa sớm, dẫn đến nhiều vấn đề về da như: Mụn trứng cá, sạm, nám, xuất hiện nếp nhăn,....Sâm tố nữ có chứa 17 hoạt chất tương tự Estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng này còn có chứa collagen và vitamin E. Qua đó, giúp da đàn hồi, tràn đầy sức sống. 

Cách sử dụng viên uống Nuity Queen hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, phái nữ cần biết rõ cách sử dụng viên uống Nuity Queen. Đây là sản phẩm được bào chế thành dạng viên nang cứng. Vì thế, chị em có thể sử dụng trực tiếp thông qua đường uống. 

Nên dùng sau bữa sáng và bữa tối 30 phút

Theo các chuyên gia sinh lý khuyến cáo, phái đẹp nên sử dụng 2 viên/ ngày, vào buổi sáng và tối. Để các dưỡng chất thẩm thấu vào cơ thể cách tốt nhất, bạn nên dùng sau bữa sáng và bữa tối 30 phút. 

Nuity Queen tăng cường nội tiết tố nữ phù hợp với những ai?

Viên uống này có tác dụng cân bằng nội tiết tố, chứa 17 hoạt chất tương tự Estrogen. Đặc biệt, sản phẩm được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên phù hợp với mọi phái nữ, đặc biệt là những đối tượng như:

  • Phụ nữ ngoài 25 tuổi và có những dấu hiệu suy giảm nội tiết tố như: Rối loạn kinh nguyệt, cô bé khô hạn, suy giảm ham muốn, tâm trạng bốc hỏa, thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi kéo dài, da xuất hiện tàn nhang, nám,....
  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, bắt đầu bước vào độ tuổi 30 - 45. 
  • Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố sau quá trình sinh nở, cho con bú.

 

Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố sau quá trình sinh nở, cho con bú

Liệu trình sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt Nuity Queen

Hàm lượng cao hỗn hợp trong sản phẩm được đánh giá cao gấp ba lần các loại thực phẩm chức năng khác. Vì thể, chỉ sau 7-10 ngày sử dụng, phái đẹp sẽ nhận thấy những thay đổi đáng kể.

 

Dưới đây là liệu trình sử dụng chi tiết nhất:

 

  • Sau 7-10 ngày sử dụng: Cơ thể nhận thấy các sự thay đổi đáng kể: Ngủ ngon hơn, kinh nguyệt dần đều hơn, giảm rụng tóc, bốc hỏa, dần có ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, tình trạng khô hạn cô bé cũng được cải thiện, âm đạo dần mềm ẩm hơn. 
  • Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm: Các triệu chứng rối loạn nội tiết cải thiện rõ rệt: Kinh nguyệt ổn định, hết khô hạn, ham muốn tăng cao. Đặc biệt trong mỗi cuộc yêu, phái đẹp dễ đạt khoái cảm hơn lúc trước. Ngoài ra, vòng một của bạn cũng có sự thay đổi rõ rệt, trở nên nở nang và săn chắc. Các vấn đề liên quan đến da như: Sạm, nám, tàn nhang, mụn trứng cá,...dần được đẩy lùi, da trở nên căng bóng, mịn màng. 
  • Sau 50 ngày sử dụng thuốc trị yếu sinh lý nữ Nuity Queen: Nội tiết tố cân bằng, sức khỏe ổn định, làn da trẻ hóa. Tình trạng bốc hỏa, mất ngủ trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh gần như không còn, ham muốn được cải thiện rõ rệt. Cô bé luôn mềm, ẩm, không bị đau rát khi quan hệ.

 

Bài viết trên đã chia sẻ cho phái nữ những thông tin liên quan đến sản phẩm Nuity Queen. Hy vọng phái nữ có thể nắm rõ các thông tin liên quan và đưa ra lựa chọn sử dụng phù hợp nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về giá thuốc Nuity Queen, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để được Bác Sĩ Chuyên Khoa tư vấn nhé!

 

 

Phòng khám Chuyên Khoa Sinh Lý Khỏe 

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 

Lịch làm việc: Từ 9:00 – 21:00 (Cả chủ nhật và ngày lễ) 

Hotline & Zalo:  0833 710 789 (Bác sĩ Nguyễn Ngọc Lương & Nguyễn Thanh Vân)

Email: sinhlykhoe39@gmail.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsinhlykhoe

https://sinhlykhoe.net