Thực phẩm

Sữa Meiji số 0 cho bé từ 0-1 tuổi: Sự lựa chọn thông minh cho sự phát triển toàn diện của bé

Mai Kiều Liên

Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji cho bé từ 0-1 tuổi Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji dạng thanh cho bé từ 0-1 tuổi giống với sữa hộp thông thường. Điều này đảm...

Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji cho bé từ 0-1 tuổi

Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji dạng thanh cho bé từ 0-1 tuổi giống với sữa hộp thông thường. Điều này đảm bảo bé nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện.

Các thành phần đặc biệt

Bổ sung chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides)

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng FOS là một loại chất xơ hòa tan có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt là cho hệ tiêu hóa.

Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu

Sữa Meiji dạng thanh cho bé từ 0-1 tuổi chứa nhiều vitamin như vitamin A, C, D và vitamin nhóm B. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các khoáng chất cần thiết như sắt, kẽm, photpho,... để hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé.

Bổ sung các Nucleotides tự nhiên có trong sữa mẹ

Meiji hiểu rằng hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh còn non yếu và dễ bị tấn công bởi vi khuẩn. Do đó, công thức sữa cho trẻ sơ sinh của Meiji đã được bổ sung thêm các Nucleotides tự nhiên có trong sữa mẹ để tăng cường hệ miễn dịch.

Bao bì giấy bên ngoài của sữa thanh Meiji số 0

Công dụng của sữa thanh Meiji cho bé từ 0-1 tuổi

Tiện dụng và dễ pha

Sữa Meiji dạng thanh cho bé từ 0-1 tuổi sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản tạo ra những viên sữa hình lập phương tiện dụng. Mỗi viên sữa pha được 40ml với ưu điểm dễ hòa tan. Do đó, mẹ có thể mang theo tiện lợi khi đi du lịch, đi chơi hoặc đến nhà ông bà. Việc pha sữa cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Vị nhạt, mùi vị gần giống sữa mẹ

Sữa Meiji số 0 có thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ, vì vậy nó có hương thơm và mùi vị thân thuộc, gần gũi với bé. Mẹ có thể yên tâm sử dụng cả sữa mẹ lẫn sữa Meiji cho bé.

Hỗ trợ tăng cân, chiều cao đều, tránh béo phì

Với thành phần dinh dưỡng cân bằng, sữa Meiji dạng thanh cho bé từ 0-1 tuổi là người bạn đồng hành lý tưởng để bé tăng cân và chiều cao đều. Mẹ không cần lo bé bị béo phì, thừa cân mà có thể yên tâm nhìn con cao lớn từng chút một khỏe mạnh và ổn định.

thanh sữa meiji số 0 tiện dụng, dễ pha

Hạn chế táo bón, có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Meiji dạng thanh cho bé từ 0-1 tuổi giúp củng cố sức khỏe đường ruột và tiêu hóa tốt hơn nhờ chất xơ tự nhiên FOS. FOS có khả năng làm mềm phân, đào thải phân và tăng cường hấp thu canxi và magie tại ruột già. Bé ít bị táo bón và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch

Chất xơ hòa tan FOS cùng với các Nucleotides tự nhiên trong sữa Meiji số 0 có khả năng tăng cường miễn dịch, giúp bé chống chọi với vi khuẩn và bệnh tật.

Cách sử dụng sữa thanh Meiji cho bé từ 0-1 tuổi

Một viên sữa pha với 40ml nước. Dưới đây là cách pha sữa thanh Meiji:

  1. Trước khi pha, hãy rửa sạch tay và đun sôi dụng cụ pha sữa trong 3-5 phút để khử trùng.
  2. Lấy nước sôi để nguội đến 70 độ C pha sữa.
  3. Xé miếng gói và cho số viên sữa cần pha vào dụng cụ pha sau đó đổ vào ⅔ lượng nước cần thiết. Lắc/khuấy đều đến khi hòa tan sữa.
  4. Đổ tiếp nước 70 độ vào bình cho đủ lượng nước theo chỉ định và tiếp tục lắc/khuấy đều.
  5. Chờ sữa nguội khoảng 38 độ C thì cho bé bú.

Mẹ có thể ngâm bình sữa vào chậu nước mát, lạnh để làm nguội nhanh hơn và kiểm tra nhiệt độ của sữa trước khi cho bé bú.

Cách bảo quản sữa Meiji số 0

Để đảm bảo an toàn cho bé khi dùng sữa Meiji, hãy chú ý bảo quản sữa một cách đúng cách:

  • Bảo quản sữa Meiji ở nơi khô thoáng, không để trong tủ lạnh.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
  • Sữa Meiji đã pha chỉ sử dụng trong vòng 2 tiếng sau khi pha và chỉ dùng 1 lần. Nếu bé không uống hết, không nên cho bé uống tiếp.
  • Hạn sử dụng của sữa Meiji số 0 là 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Nếu sử dụng không hết số viên trong 1 thanh sữa, hãy gấp miệng gói lại và sử dụng trong vòng 1 tuần.

Thông tin thương hiệu sữa Meiji

Sữa Meiji là sản phẩm của công ty Meiji thuộc tập đoàn Meiji Holdings Co., Ltd, được thành lập vào năm 1917. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu Meiji đã trở thành một trong những thương hiệu sữa hàng đầu không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn Châu Á. Các sản phẩm sữa của Meiji luôn đảm bảo chất lượng và đạt chứng nhận ISO 9001, được người dùng tin dùng trên khắp thế giới.

Hiện nay, Meiji cung cấp hơn 4000 mặt hàng với 6 dòng sản phẩm chính, chủ yếu là sản phẩm từ sữa. Sữa bột và sữa chua Meiji chiếm thị phần số 1 trên thị trường nội địa Nhật Bản.

1