Reviews

Lipgloss là cuộc sống của tôi

Mai Kiều Liên

Bạn đã từng thử sản phẩm của Kiehl’s chưa? Một số sản phẩm của hãng này thực sự tuyệt vời trong khi những sản phẩm khác lại không mang lại hiệu quả như mong đợi....

Bạn đã từng thử sản phẩm của Kiehl’s chưa? Một số sản phẩm của hãng này thực sự tuyệt vời trong khi những sản phẩm khác lại không mang lại hiệu quả như mong đợi. Nhưng khi hãng này cho ra đời một sản phẩm tốt, thì thật là tuyệt. Ví dụ? Sữa rửa mặt dầu nhẹ Ultra Facial Oil-Free Cleanser của Kiehl’s khiến bạn chỉ cần một giọt nhỏ nhưng sản phẩm tạo bọt cực tốt. Một ống nhỏ có thể dùng được hầu như cả năm. Tôi cũng hâm mộ nước hoa Original Musk của hãng - thứ thực sự gợi cảm - và kem tẩy tế bào chết Epidermal Re-Texturising Micro-Dermabrasion scrub của hãng thực sự tuyệt vời.

Và giờ đây, tôi có thêm một sản phẩm yêu thích nữa để thêm vào danh sách tuyệt vời của mình, đó chính là Nightly Refining Micro-Peel concentrate (R750) mới của Kiehl’s. Được biết đây là một loại hóa chất tẩy tế bào nhẹ nhàng, công thức của Kiehl’s sử dụng lớp vỏ hạt lúa mì chứa enzym có khả năng làm tăng quá trình tái sinh tế bào da, giúp da trở nên sáng hơn và tươi mới hơn. Các hợp chất tẩy tế bào chết khác trong sản phẩm bao gồm dạng urea và chiết xuất đường mía, trong khi chiết xuất quả nhục đậu tương giàu chất chống oxy hóa (vaccinium myrtillus fruit extract) cũng xuất hiện ở vị trí khá cao trong danh sách thành phần.

Vậy liệu sản phẩm có hiệu quả không? Đúng vậy, nó hoạt động tốt. Tôi đã thoa nó lên khuôn mặt mỗi đêm hoặc mỗi đêm cách nhau một ngày và khi thức dậy, tôi có thể thấy da mặt trông rõ ràng hơn và tươi mới hơn. Nó cũng giúp làm mờ những vảy da nhỏ mà tôi thỉnh thoảng thấy xung quanh mũi khi dùng retinol quá nhiều. Điều quan trọng là, mặc dù tôi đang sử dụng serum retinol 2% mạnh mẽ, nhưng tôi không thấy sản phẩm của Kiehl’s gây kích ứng da.

Trước đây, tôi đã dùng và thích sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học khác của Kiehl’s, Over-Night Biological Peel, nhưng nó không trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của tôi vì tôi không thích cảm giác của nó. Nó có vẻ giống như mình đang bôi kem chống nứt gót chân lên mặt. Tuy nhiên, micro-peel mới của Kiehl’s lại không gây cảm giác nhờn và bạn có thể sử dụng nó như một loại serum dưới một sản phẩm khác, miễn là bạn sử dụng vào buổi tối vì hầu hết các sản phẩm tẩy tế bào hóa học có thể làm da bạn nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

Về mặt giá cả, với mức giá R750, sản phẩm không phải là một lựa chọn phù hợp với túi tiền mỗi người, nhưng nếu bạn không đặt nặng vấn đề giá cả và muốn sở hữu một sản phẩm tẩy tế bào chất hoá học không gây kích ứng, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn phải tiết kiệm tiền, đừng lo lắng. Sản phẩm tẩy tế bào chất hoá học không phải chỉ có duy nhất ở Kiehl’s. Một số sản phẩm khác mà tôi đã dùng và yêu thích bao gồm kem dưỡng Derma-Lac của Environ (R220), miếng dán Texture Correction của Dr. Dermal (R475 cho 30 miếng) và miếng dán Glycolic Fix của Nip + Fab (R265). Tất cả đều chứa AHA (đặc biệt là axit glycolic), vì vậy mạnh hơn một chút so với sản phẩm tẩy tế bào chết của Kiehl’s, điều này đáng để lưu ý nếu bạn có da nhạy cảm.

Hãy bước vào thế giới của Lipgloss và cùng tôi trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời mà nó mang lại cho bạn.

1