Reviews

Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Mai Kiều Liên

Kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Time Freeze Intensive Cream có tốt không? Kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Time Freeze Intensive Cream của Laneige đã khẳng định được vị thế của mình trên thị...

Kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Time Freeze Intensive Cream có tốt không?

Kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Time Freeze Intensive Cream của Laneige đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm. Với công nghệ Dynamic CollagenTM - công nghệ tái tổng hợp collagen đầu tiên trên thế giới, kem này nhanh chóng tác động vào sợi collagen lão hóa, khôi phục độ đàn hồi và làm trẻ hóa da. Đặc biệt, các thành phần chống lão hóa từ quả cây Carob và hạt dâm bụt kép cùng với nước Hyaluronic Bouncing giúp cung cấp nước và độ đàn hồi cho da nhanh chóng. Bạn sẽ tiếc nuối nếu là tín đồ mỹ phẩm mà chưa sở hữu sản phẩm này.

Laneige Time Freeze Intensive Cream EX đã nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng và được tạp chí danh tiếng ELLE bình chọn là sản phẩm chống lão hóa tiêu biểu của năm 2014. Với khả năng tái tạo collagen và giải quyết các dấu hiệu lão hóa, kem này sánh ngang với những sản phẩm hàng đầu trên thị trường.

Thành phần và công dụng của Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Laneige Time Freeze Intensive Cream EX tích hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm. Các thành phần an toàn có trong kem bao gồm Pinitol (Dynamic CollagenTM) giúp phục hồi collagen, Hyaluronic Acid (Dynamic CollagenTM) giúp giảm thiểu nếp nhăn và phục hồi độ đàn hồi, Peptide Water giúp cấp ẩm và tăng cường đàn hồi, cùng với chiết xuất từ cây Carob và hạt dâm bụt giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và làm da trở nên mịn màng, căng bóng và trẻ trung.

Hướng dẫn sử dụng Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream EX nên chỉ sử dụng vào ban đêm để đạt hiệu quả tốt nhất. Lấy một lượng kem nhỏ, chấm đều lên khuôn mặt và thoa đều bằng ngón tay. Kem này để lại một lớp dưỡng mỏng sau khi sử dụng để bảo vệ da, không khô ráo như serum hay emulsion, nên không thích hợp để sử dụng trước khi trang điểm.

Đánh giá kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Time Freeze Intensive Cream EX

Laneige Time Freeze Intensive Cream EX có giá bao nhiêu?

Hiện nay, Laneige Time Freeze Intensive Cream EX có mức giá hợp lý và được đóng gói với quy trình nghiêm ngặt. Để tránh mua phải hàng giả, quý khách nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín và tham khảo mức giá từ nhà sản xuất.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

  • Giá bán: 1.300.000 VNĐ
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Laneige
  • Dung tích: 50ml
1