Reviews

Kem cừu Careline Úc màu Tím và Vàng Dưỡng Ẩm

Mai Kiều Liên

Kem nhau thai cừu Careline là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bởi Viện Dược phẩm Úc. Với thành phần chủ yếu là mỡ cừu chiết xuất từ collagen kết hợp với tinh...

Kem nhau thai cừu Careline là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bởi Viện Dược phẩm Úc. Với thành phần chủ yếu là mỡ cừu chiết xuất từ collagen kết hợp với tinh chất dầu từ hạt nho và vitamine E, kem cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng da, chống lại sự lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ và giúp làn da trở nên đàn hồi và đầy độ ẩm. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da hàng ngày.

Thành phần công dụng bộ kem cừu Careline Úc màu tím và màu Vàng có tốt không?

  • Nhau thai cừu từ những con cừu mẹ cung cấp hơn 30 amino acid thiết yếu và nhiều khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa, thúc đẩy tái tạo tế bào da.
  • Vitamin E, lô hộ và collagen giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mượt mà, tăng cường độ ẩm, đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ, lão hóa sớm và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
  • Tinh dầu hạt nho cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và khả năng chống oxy hóa cao cho da.
  • Aloe vera và Lanolin làm mềm mại làn da.
  • 100% tinh chất của kem cừu Careline là từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và hoàn toàn an toàn.

Kem cừu Careline Lanolin Cream with Grape Seed Oil & vitamin E (màu tím)

Thành phần :

Kem cừu Careline Lanolin Cream with Grape Seed Oil & vitamin E với thành phần chủ yếu là mỡ cừu, tinh dầu hạt nho chống oxy hóa cao và vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mềm mịn, tăng cường độ ẩm và tái tạo tế bào mới. Sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa chảy xệ, làm đàn hồi da và giảm thiểu nếp nhăn trên mặt.

Công dụng :

Kem cừu Careline màu tím cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng da chống lại sự lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ, giúp làn da đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn trên mặt. Sản phẩm cũng cung cấp và giữ ẩm cho làn da, đặc biệt thích hợp cho thời tiết khô và da bị khô nứt. Kem cừu Careline màu tím không gây bóng nhờn và mang lại cảm giác mềm mại và mát mẻ, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da hỗn hợp.

Kem cũng có thể sử dụng cho trẻ em, không gây kích ứng và cảm giác khó chịu.

Kem cừu Careline Placenta Cream with Collagen & vitamin E (màu vàng)

Thành phần :

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Placenta Cream with Collagen & vitamin E với thành phần chủ yếu là mỡ cừu, Placenta (nhau thai cừu) và vitamin E giúp làn da mềm mịn, tăng cường độ ẩm, tái tạo tế bào mới và duy trì sự mượt mà và tươi sáng cho làn da.

Công dụng :

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc Placenta Cream with Collagen & vitamin E cung cấp đầy đủ collagen, vitamin và dưỡng chất cho làn da, chống lại lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ và giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm nếp nhăn trên da. Kem cừu màu vàng ngăn ngừa các đốm nâu, tàn nhang do Lanolin được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ gan cá mập. Sản phẩm cũng cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, đặc biệt thích hợp cho thời tiết khô và da bị khô nứt.

Cách sử dụng kem cừu Careline Úc hiệu quả nhất

  • Kem cừu Careline có thành phần hoàn toàn thiên nhiên và an toàn, có thể sử dụng hàng ngày. Có thể dùng làm kem lót trang điểm hoặc kem dưỡng mặt và toàn thân.
  • Sản phẩm không gây kích ứng da và hoàn toàn không độc hại, có thể dùng được cho cả trẻ em.
  • Để tận dụng tối đa hiệu quả của kem nhau thai cừu Careline, bạn nên sử dụng sau khi làm sạch da, khi da vẫn còn mềm và ẩm. Kem có dạng kem, có thể bôi trực tiếp lên mặt hoặc dưỡng thể toàn thân.
  • Không nên dùng kem nhau thai cừu quá nhiều cho trẻ dưới 2 tuổi.
  • Bảo quản kem nhau thai cừu Careline ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Không để kem vào ngăn mát tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp về kem nhau thai cừu Careline Úc

  • Sản phẩm kem nhau thai cừu Careline Úc chính hãng có thể mua ở đâu và giá bao nhiêu?
    • Kem nhau thai cừu Careline Úc được sản xuất và xuất khẩu từ Viện Dược phẩm Úc đến hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Để đảm bảo chất lượng và không mua phải hàng giả, bạn nên mua sản phẩm này ở các cửa hàng uy tín.
  • Kem nhau thai cừu Careline có thể sử dụng cho trẻ em không và có gây kích ứng da không?
    • Kem nhau thai cừu Careline là sản phẩm an toàn và hoàn toàn thiên nhiên. Tuy nhiên, da trẻ em dưới 2 tuổi rất nhạy cảm, vì vậy không nên sử dụng sản phẩm này cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.
  • MỹPhẩmPhúThọ là một địa chỉ phân phối các sản phẩm làm đẹp chính hãng và đảm bảo uy tín.

Review của khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kem cừu Careline Úc

  • Chị Bình Hà Nội: Do khí hậu ở Hà Nội khô và gây tổn hại cho da, làn da của chị trở nên thô ráp và sạm màu. Sau khi sử dụng kem cừu Careline của Úc, da của chị Bình đã được cải thiện rõ rệt. Không còn tình trạng thô ráp và tối màu, thậm chí khi bôi vào các vết nứt nẻ cũng không bị cảm giác đau và mang lại cảm giác mát lạnh.
  • Chị Nga Đà Lạt: Chị Nga có làn da khô và nhạy cảm. Sau một thời gian sử dụng kem cừu Careline của Úc, da chị trở nên mềm mịn hơn, không còn tình trạng kích ứng.

Xem thêm kem dưỡng ẩm khác:

  • Kem dưỡng nẻ Vitamin E REDWIN Úc
  • Kem dưỡng ẩm Dexeryl Glycerol Vaseline
1