Reviews

Giới thiệu các loại mỹ phẩm Garnier trị mụn

Mai Kiều Liên

Mỹ phẩm Garnier đã và đang dần trở nên phổ biến trên mọi mặt trận nhờ danh sách thành phần lành tính nổi tiếng. Không chỉ được biết đến với khả năng ngăn ngừa các...

Mỹ phẩm Garnier đã và đang dần trở nên phổ biến trên mọi mặt trận nhờ danh sách thành phần lành tính nổi tiếng. Không chỉ được biết đến với khả năng ngăn ngừa các yếu tố gây mụn, giảm thâm mụn hiệu quả, mà sản phẩm còn được biết đến với giá thành rẻ nhưng lại có thể làm mờ dần các vết thâm. Công dụng thực sự của những sản phẩm này là gì, có thực sự thần thánh như lời đồn?

Review nước tẩy trang dành cho da dầu mụn của Garnier

Nước tẩy trang Garnier Micellar được nhà sản xuất thiết kế riêng cho da dầu mụn. Là dòng tẩy trang sử dụng công nghệ Micellar Water với cơ chế hoạt động như một thỏi nam châm hút bụi bẩn và dầu thừa chỉ bằng một miếng vải nhẹ.

Danh sách thành phần cao cấp với các hoạt chất nổi tiếng như glycerin giúp giữ độ ẩm tự nhiên cho da, không làm da bị khô quá mức như các loại tẩy trang chứa cồn. Ngoài ra, Poloxamer 184, một hoạt chất có trong nhiều loại nước tẩy trang micellar, được bổ sung vào sản phẩm, Poloxamer 184 tan trong dầu và nước nên có thể làm sạch những vùng nhạy cảm như da môi và mắt.

picture: Nước tẩy trang Garnier Micellar

Những ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, làm sạch bề mặt da, loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn một cách an toàn.
  • Có thể làm sạch làn da của những cô gái trang điểm đậm.
  • Có thể dùng cho cả môi và mắt.
  • Không mùi, không màu, an toàn và không gây kích ứng da.

Giá bán: 150.000 VNĐ.

Kem trị mụn Garnier có tốt không?

Gel chấm mụn Garnier Hautklar SOS Anti Pickel Stift Acne Spotting Gel là sản phẩm trị các loại mụn: mụn nang, mụn phong, mụn đỏ, giúp mụn không sưng tấy và đau, làm khô cồi mụn nhanh chóng, đặc biệt làm giảm sẹo mụn với danh sách các thành phần.

  • Vitamin B3 và kẽm điều chỉnh sự tiết bã nhờn trên da.
  • Salicylic acid có tác dụng kháng khuẩn và giảm tình trạng mụn tái phát.

picture: Gel chấm mụn Garnier Hautklar SOS

  • Khuynh diệp giúp phục hồi và làm mới làn da để ngăn ngừa sẹo.
  • Bút trị mụn Garnier đặc trị các loại mụn: mụn bọc, mụn bọc, mụn đỏ, sưng tấy.
  • Axit salicylic và vitamin B3 là thành phần chính của gel chấm mụn Garnier Hautklar SOS.

Kem dưỡng ẩm Garnier cho da dầu mụn không mùi, rất dịu nhẹ nên không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da bạn hết mụn vĩnh viễn mà không bị tổn thương sau mụn.

Giá bán: 150.000 - 200.000 VNĐ.

Nước hoa hồng dùng cho da dầu mụn của Garnier

Toner Garnier cho da mụn được thiết kế để điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, kháng viêm, se khít lỗ chân lông và loại bỏ bóng dầu cho da nhờn và dễ nổi mụn.

Những đặc điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Thành phần hiệu quả với sự kết hợp của axit salicylic và kẽm.
  • Kháng khuẩn, đồng thời điều trị và ngăn tái mụn hiệu quả, loại bỏ mụn đầu đen.
  • Giảm độ bóng của da.
  • Chăm sóc da giúp lỗ chân lông se khít, làm mịn da.

picture: Toner Garnier

Toner Garnier được kiểm nghiệm khoa học là an toàn cho làn da. Bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày để làm sạch, dưỡng hay tẩy trang mà không lo gây tổn thương cho da.

Garnier mang đến cho bạn làn da sạch mụn do có chứa sự kết hợp giữa salicylic acid và kẽm giúp dưỡng ẩm và làm sạch sâu tận trong lỗ chân lông, đồng thời kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Giúp giảm tiết bã nhờn, giảm bóng dầu, se khít lỗ chân lông, giảm tàn nhang.

Giá bán: 215.000 VNĐ.

Thuốc trị mụn Garnier

Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum có hai công dụng tuyệt vời trong việc trị mụn và xóa sẹo mụn. Tuy nhiên, danh sách các thành phần không chứa silicone và paraben gây kích ứng da. Nó không gây ra kích ứng khiến da đau rát nên rất an toàn cho da.

  • Huyết thanh này chứa 4% vitamin C, axit salicylic, niacinamide và axit AHA.
  • Hàm lượng Vitamin C: Có khả năng làm sáng và trị các vết thâm, vết thâm do mụn để lại như chất chống oxy hóa trên da.

picture: Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum

  • Axit salicylic: có tác dụng chống lại mụn trứng cá và lỗ chân lông bị tắc. Giảm tối đa sự hình thành của hắc tố Melanin dưới da.
  • AHA: Tẩy tế bào chết, phục hồi cấu trúc bề mặt da theo thời gian trở nên đều màu và mịn màng hơn, đồng thời loại bỏ sẹo mụn và vết thâm.
  • Niacinamide: làm dịu da, kháng khuẩn P.acnes và điều tiết bã nhờn.

Giá bán: 329.000 VNĐ.

picture: Garnier thuốc trị mụn

Hãy kết hợp các loại mỹ phẩm Garnier trị mụn trên với các công nghệ trị mụn tiên tiến hiện nay để gia tăng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Tại Saigon Smile Spa, dịch vụ trị mụn AA - LIGHT sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về da: Da thường bị mụn - Thường xuyên tái mụn sau khi điều trị - Da mỏng và hay bị kích ứng - Da dầu gây bít tắc - Lỗ chân lông to - Vết thâm khó chữa. Tất cả các tình trạng da trên sẽ đã được cải thiện rất đơn giản qua dịch vụ AA - LIGHT giúp chăm sóc da sạch sâu và căng bóng mịn màng.

1