Sức khỏe

Giảm Cân Neko Slim Chính Hãng

Mai Kiều Liên

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Giảm cân Neko Slim chính hãng là sản phẩm giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa và giúp bạn có...

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giảm cân Neko Slim chính hãng là sản phẩm giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa và giúp bạn có một vóc dáng gợi cảm, vòng eo nhỏ và thon gọn. Sản phẩm này được sáng chế bởi Công ty Cổ phần BIGFA và đã được rất nhiều chị em tin dùng.

Viên uống Neko Slim được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe. Chỉ sau 1 liệu trình, bạn sẽ thấy được sự thay đổi trọng lượng cơ thể và giảm từ 5-10 kg sau 1 tháng sử dụng. Viên giảm cân Neko Slim có các thành phần tự nhiên như lá sen, giảo cổ lam, chè vằng, mã đề, cúc hoa, hoàng kỳ, khổ qua rừng, cao thông đất.

Neko Slim có thành phần gì?

Trong mỗi viên giảm cân Neko Slim chứa rất nhiều chất chống OXH. Đồng thời, các hoạt chất này còn có thể giúp máu lưu thông tốt cùng với cơ chế đào thải tạp chất ra khỏi cơ thể. Trong 1 viên nang Neko Slim cứng 620mg chứa:

  • Lá sen: 1200mg
  • Giảo cổ lam: 800mg
  • Chè vằng: 800mg
  • Mã đề: 600mg
  • Cúc hoa: 400mg
  • Hoàng kỳ: 400mg
  • Khổ qua rừng: 400mg
  • Cao thông đất: 60mg
  • Phụ liệu: Gelatin, calcium carbonat, talc, magnesi stearate vừa đủ 1 viên.

Công dụng viên uống Neko Slim là gì?

Sản phẩm giảm cân Neko Slim có tác dụng đẩy nhanh quá trình tiêu hao calo, hạn chế tích trữ mỡ thừa và chuyển hóa năng lượng thành mỡ. Đây là phương pháp hỗ trợ giảm cân tối ưu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng xem một số công dụng của Neko Slim:

  • Tăng cường chuyển hóa các chất gây béo trong cơ thể
  • Giảm mỡ máu tích tụ ở tế bào
  • Kiểm soát cơn đói hiệu quả
  • Cải thiện số đo hình thể, vóc dáng săn chắc
  • Hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da trong quá trình giảm cân
  • Loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể

Giảm cân Neko Slim có tốt không?

Viên uống giảm cân Neko Slim là sản phẩm thuần tự nhiên, không tác dụng phụ. Ngoài tác dụng giảm cân, sản phẩm này còn giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và có thể thay thế các bữa ăn chính trong ngày. Neko Slim còn giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng, chuyển hóa và cải thiện tiêu hóa. Khách hàng sử dụng Neko Slim chính hãng sẽ được cam kết giảm béo, giảm cân nhanh, chỉ sau 1-3 liệu trình.

Hướng dẫn sử dụng viên uống giảm cân Neko Slim

Cách sử dụng Neko Slim như sau:

  • Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên trước ăn 30 phút, nên uống với 250ml nước mỗi lần.

Lưu ý:

  • Để đạt hiệu quả tốt, người sử dụng nên kết hợp chế độ ăn giảm mỡ, tinh bột, tăng cường vận động thể lực để tăng cường đạt hiệu quả.
  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua viên uống giảm cân Neko Slim chính hãng ở đâu?

Neko Slim là một sản phẩm giảm cân tốt trên thị trường, được cộng đồng tin tưởng và sử dụng. Ở Việt Nam, rất nhiều khách hàng nổi tiếng như diễn viên, nghệ sĩ đã sử dụng và có phản hồi tích cực về sản phẩm này. Để mua được hàng chính hãng với giá chung của nhà sản xuất, bạn nên liên hệ với các đại lý uy tín và nhà phân phối độc quyền của sản phẩm.

Để được tư vấn và mua hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm 6 năm bán các sản phẩm giảm cân chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và giá trị tốt nhất.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng giảm cân Neko Slim

Thành phần nguyên liệu Neko Slim sản phẩm có phải 100% thành phần tự nhiên không?

Với quy trình khép kín từ vùng trồng dược liệu tới nhà sản xuất ra thành phẩm đưa tới tay khách hàng tiêu dùng, các thảo dược sạch 100% thiên nhiên được thu hái từ vùng trồng và trải qua các công đoạn chế biến đạt chuẩn.

Mẹ đang cho bé bú có sử dụng được không?

Sản phẩm là các thành phần thuần đông y không gây ảnh hưởng tới bà mẹ và trẻ em. Mặt khác, sản phẩm còn bổ sung lượng nội tiết tố cần thiết và kịp thời cho các mẹ sau quá trình sinh nở. Tuy nhiên, bà mẹ cho con bú chỉ nên dùng viên sủi sau khi sinh tháng thứ 3.

Với khách hàng vòng 1 đã săn chắc, muốn dùng ổn định nội tiết và chống lão hóa có thể sử dụng sản phẩm không?

Hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm ngoài tác dụng duy trì được vòng 1 săn chắc, Neko Slim còn có thể bổ sung nội tiết tố từ bên trong giúp da đẹp hơn và ngăn ngừa lão hóa.

Đối với các chị em chưa sinh bé, sản phẩm này có dùng được không?

Theo các nghiên cứu y học lâm sàng tại bệnh viện, 60% phụ nữ vô sinh hiếm muộn có liên quan đến vấn đề nội tiết tố nữ. Chính vì vậy, bổ sung sản phẩm như Neko Slim cũng rất tốt.

Độ tuổi dậy thì có sử dụng được sản phẩm này không?

Độ tuổi dậy thì mô vòng 1 chưa bị tổn thương, hiệu quả khi dùng sản phẩm càng cao nhưng nên uống theo chỉ định của chuyên viên.

Những khách hàng nào không nên sử dụng sản phẩm?

Sản phẩm dạng viên sủi không nên dùng cho đối tượng suy thận, người có u xơ, u nang.

Dùng sản phẩm lâu dài có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Sản phẩm thuần 100% dược liệu thiên nhiên, không có tác dụng phụ nên có thể sử dụng lâu dài.

Sản phẩm có dễ sử dụng không?

Sản phẩm với dạng viên uống rất tiện lợi sử dụng.

Xem thêm các sản phẩm giảm cân khác: Viên sủi giảm cân slim V3, Viên giảm cân slim be , Viên giảm cân Yo Slim

1