Reviews

Địa điểm bán Aderma Epitheliale A.H Cream chính hãng trị sẹo siêu tốt!

Mai Kiều Liên

Hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm Pháp, đặc biệt là dược mỹ phẩm Pháp, đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng được biết đến vì khả năng lắng nghe và đáp ứng...

Hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm Pháp, đặc biệt là dược mỹ phẩm Pháp, đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng được biết đến vì khả năng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu làm đẹp và điều trị da của người dùng. Trong số đó, sản phẩm kem trị sẹo Epitheliale AH Cream - A - Derma của thương hiệu A Pierre Fabre đến từ Pháp đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được khách hàng Việt Nam yêu thích.

Bảng thành phần của Aderma Epitheliale A.H Cream chính hãng

Thương hiệu A Pierre Fabre (Aderma) Tên sản phẩm: Aderma Epitheliale A.H Cream Xuất xứ: Pháp Sản xuất: Pháp Cấu tạo: Dạng cream Trọng lượng: 15ml

Một số thông tin về Aderma Epitheliale A.H duo cream

Aderma là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp được thành lập từ năm 1982. Những sản phẩm của Aderma được chiết xuất chủ yếu từ yến mạch tự nhiên, tinh khiết, vì vậy phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm của Aderma được sản xuất bằng công thức và máy móc hiện đại, không chứa dầu, cồn, hương liệu, Paraben và chất tạo màu hóa học. Kem trị sẹo Aderma cũng không ngoại lệ, với thành phần thiên nhiên bên trong, đã được nhiều bác sĩ da liễu trên toàn thế giới đánh giá là tốt và an toàn, không gây biến chứng cho người dùng.

Công dụng và thành phần của Kem trị sẹo Aderma

Kem trị sẹo Epitheliale AH Cream A-Derma có thành phần thiên nhiên an toàn như sữa yến mạch Rhealba, acid hyaluronic, phức hợp vitamin A & E, bơ karite, cồn Batylic, và không có hương liệu. Sữa yến mạch chính được chiết xuất từ yến mạch Rhealba, loại yến mạch được chắt lọc từ hơn 80 loại khác nhau, mang lại độ tinh khiết cao và hiệu quả cho da.

Aderma Epitheliale AH Cream là loại kem đặc trị sẹo và giúp phục hồi làn da một cách nhanh chóng và không để lại sẹo. Sản phẩm còn được sử dụng để làm dịu, bảo vệ, làm ẩm và tái tạo làn da khi bị tổn thương đồng thời ngăn ngừa sẹo. Kem trị sẹo Aderma Epitheliale AH còn hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da, niêm mạc da bị nhiễm khuẩn hoặc có nguy cơ nhiễm khuẩn.

Ưu - Nhược điểm của kem trị sẹo Epitheliale AH Cream - A - Derma

Một số ưu - nhược điểm của kem trị sẹo Aderma Epitheliale AH là:

Ưu điểm của kem trị sẹo Aderma Epitheliale AH:

  • Thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh.
  • Không chứa chất bảo quản, paraben, chất tạo màu hay tạo mùi.
  • An toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, trẻ em và trẻ sơ sinh.
  • Hiệu quả sử dụng sau 4 tuần.

Nhược điểm của kem trị sẹo Aderma Epitheliale A.H Duo:

  • Tạo màng mỏng khi thoa lên da.

Địa điểm bán A-derma Epitheliale A.H cream chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Bạn có thể mua kem trị sẹo Aderma Epitheliale A.H cream chính hãng thông qua sàn thương mại điện tử nổi tiếng. Một trong số đó là 2momart.vn - trang so sánh giá tốt nhất hiện nay, nơi bạn có thể lựa chọn những loại kem trị sẹo chính hãng với mức giá rẻ.

Đến đây, bạn đã hiểu được tại sao kem trị sẹo Aderma Epitheliale A.H cream lại được nhiều người sử dụng và ưa chuộng đến như vậy. Hãy chọn mua sản phẩm này để trải nghiệm những lợi ích và hiệu quả tuyệt vời của nó trên làn da của bạn.

1