Thực phẩm

Đi ăn chè Hongkong kiểu... kiếm hiệp ở Quận 5

Mai Kiều Liên

Chè Hongkong đã trở thành món ăn được rất nhiều người yêu thích với sự kết hợp giữa những loại ngũ cốc và trái cây tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm...

Chè Hongkong đã trở thành món ăn được rất nhiều người yêu thích với sự kết hợp giữa những loại ngũ cốc và trái cây tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để giải toả cơn thèm đồ ngọt trong thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, hãy đến thử các món chè kiểu Hongkong độc đáo tại quận 5, Tp.HCM.

Một không gian độc đáo

Quán chè kiểu Hongkong ở quận 5 gây ấn tượng bởi không gian bài trí nội thất giống hệt một nhà hàng Trung Hoa với nhân viên mặc trang phục cổ trang. Nằm ngay tại khu trung tâm khu phố Tàu - Nguyễn Trãi, quán ăn thu hút người đi đường với màu đỏ rực bắt mắt của đèn lồng và phong cách trang trí đậm nét Trung Hoa. Không gian bên trong quán rộng vừa phải, được chia làm 2 tầng với 2 khu riêng biệt, khu bàn ghế cao và khu ngồi bệt - tất cả đều được thiết kế bằng gỗ đen đơn giản.

Đa dạng món chè và tráng miệng

Menu của quán chè kiểu Hongkong rất đa dạng với nhiều món tráng miệng có giá trung bình từ 35-65 nghìn đồng. Tất cả các món ở đây đều đặc sắc, lạ miệng và không quá ngọt. Điều thú vị là các loại chè ở đây được đặt tên rất độc đáo như Đậu hủ kinh thành, Giang Nam tài tử, sầu riêng Tuyết sơn hay Hắc bạch lưỡng đạo. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món ăn mặn nhẹ như Dimsum, mì xe đẩy, cá viên cà ri, nhất phẩm chả giò, chân gà quý phi...

Đi ăn chè Hongkong kiểu... kiếm hiệp ở Quận 5 - 1

Những món tráng miệng đặc biệt

Giang Nam tài tử là một trong những món tráng miệng phổ biến nhất tại quán chè kiểu Hongkong. Đây là một loại bánh cuốn xoài đặc biệt với vỏ bánh dai và tan trong miệng. Miếng xoài ngọt mát và nước sốt xoài sữa dừa tạo nên một hương vị tinh tế. Ngoài ra, kem đậu đỏ phục linh là một món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích. Đậu đỏ, thạch đen, trân châu và kem New Zealand cùng nhau tạo nên một hương vị bùi ngon khó cưỡng.

Đi ăn chè Hongkong kiểu... kiếm hiệp ở Quận 5 - 4

Thưởng thức ẩm thực Hongkong

Quán chè kiểu Hongkong mở cửa từ 7 giờ sáng và phục vụ khách tới tận 11 giờ đêm. Tất cả những món tráng miệng tại đây đều được thực hiện theo công nghệ chuyển giao từ một thương hiệu đồ tráng miệng lớn tại Hongkong. Hãy đến và nếm thử những món ăn độc đáo này, chắc chắn bạn sẽ phải quay lại nhiều lần để trải nghiệm đủ hương vị ẩm thực Hongkong tại đây.

Đi ăn chè Hongkong kiểu... kiếm hiệp ở Quận 5 - 7

1