Reviews

Đánh giá nước tẩy trang Maybelline Micellar Water: làm sạch tốt, ngăn mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

Mai Kiều Liên

Trong thế giới làm đẹp, nước tẩy trang là một sản phẩm quen thuộc với các tín đồ. Tuy nhiên, ở Việt Nam, sản phẩm này vẫn chưa được nhiều người chú ý sử dụng....

Trong thế giới làm đẹp, nước tẩy trang là một sản phẩm quen thuộc với các tín đồ. Tuy nhiên, ở Việt Nam, sản phẩm này vẫn chưa được nhiều người chú ý sử dụng. Thực tế, việc tẩy trang đóng vai trò quan trọng trong việc giúp da không bị lão hóa nhanh. Điều này đặc biệt quan trọng để giữ cho làn da luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

A/ Lợi ích của việc sử dụng nước tẩy trang

Việc chăm sóc da không chỉ đơn thuần là việc sử dụng sữa rửa mặt và kem làm trắng da. Để da luôn khỏe và đẹp, bạn cần phải có một chu trình chăm sóc đúng chuẩn với các sản phẩm chất lượng. Bước đầu tiên trong chu trình này là làm sạch da. Việc sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, dầu thừa và bụi bẩn trên da giúp tránh tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Bước thứ hai là cân bằng độ pH cho da bằng cách sử dụng toner để cấp ẩm ngay tức thì cho da. Bước thứ ba là dưỡng ẩm bằng kem dưỡng và bước cuối cùng là bảo vệ da bằng kem chống nắng để chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Review chi tiết về nước tẩy trang Maybelline Micellar Water

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm phổ biến của Mỹ, với các sản phẩm có giá cả phải chăng và chất lượng không thua kém các sản phẩm cao cấp trên thị trường. Nước tẩy trang Maybelline Micellar Water là một sản phẩm mới nhưng đã nhanh chóng được yêu thích trong thời gian gần đây.

Maybelline đã trở thành đế chế mỹ phẩm tầm cỡ trên thế giới với rất nhiều dòng sản phẩm trang điểm phong phú và đa dạng. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật là nước tẩy trang Maybelline Micellar Water.

Thiết kế bao bì:

Thiết kế bao bì của nước tẩy trang Maybelline Micellar Water khá đơn giản, giống như đa số các dòng sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường. Nắp hồng với vỏ nhựa trong suốt là phần chính của sản phẩm.

Thành phần:

Maybelline Micellar Water có thành phần thân thiện, lành tính và an toàn với da. Sản phẩm không chứa cồn, không chứa dầu, làm da không bị rát và khô sau khi sử dụng. Với công nghệ Micellar, các hạt phân tử mixen đi sâu làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, kem chống nước, cặn bẩn và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông.

Kết cấu:

Nước tẩy trang Maybelline Micellar Water có kết cấu dạng lỏng, không màu, không mùi. Khi sử dụng, da cảm thấy mát mẻ và dịu nhẹ. Sau khi sử dụng, da mặt vẫn cảm nhận được độ căng, ẩm mà không bị khô, ra.

Cảm nhận sau khi dùng:

Nước tẩy trang Maybelline Micellar Water có khả năng làm sạch tốt, loại bỏ mọi loại bụi bẩn, ngay cả các sản phẩm chống thấm nước cũng sẽ biến mất ngay sau khi sử dụng. Sử dụng nước tẩy trang Maybelline Micellar Water một thời gian, da sẽ cảm nhận sạch hơn, khô thoáng, các lỗ chân lông cũng sạch sẽ và thu nhỏ hơn, từ đó sẽ không gặp phải các vấn đề như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc sưng nữa.

Cách sử dụng nước tẩy trang Maybelline Micellar Water

Bạn nên sử dụng nước tẩy trang Maybelline Micellar Water hàng ngày, vào cuối ngày trước khi rửa mặt.

Bước 1: Rửa sạch tay bằng xà phòng để đảm bảo tay sạch, không có vi khuẩn trước khi đưa tay lên mặt. Vi khuẩn có thể lây nhiễm lên da và gây ra mụn.

Bước 2: Đổ nước tẩy trang Maybelline Micellar Water ra một miếng bông tẩy trang, để miếng bông thấm đầy nước. Lưu ý, không nên tiết kiệm nước tẩy trang, vì nếu không đủ nước trên miếng bông, sẽ rất khô và không thể lấy hết các bụi bẩn, gây tổn thương da.

Bước 3: Dùng miếng bông tẩy trang để lau khắp mặt, lau theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để không làm da bị chảy sệ. Nếu bạn có trang điểm mắt, có thể đặt miếng bông lên mắt trong khoảng năm đến mười giây, sau đó lau theo chiều từ trên xuống để lấy được hết các loại màu mắt, mascara và eyeliner không bong trôi.

Bước 4: Làm ướt mặt và rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt như bình thường.

Mua nước tẩy trang Maybelline giá bao nhiêu?

Hiện nay, Maybelline Micellar Water có giá khoảng dưới 150.000đ cho 200ml sản phẩm. Với mức giá này, lượng sản phẩm mà chúng ta nhận được khá lớn, có thể sử dụng từ hai đến ba tháng.

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và được nhiều người yêu thích, vì vậy luôn có nguy cơ bị làm nhái với mức độ cực kỳ tinh vi, khó có thể phát hiện nếu chỉ dùng mắt thường. Vì vậy, khi mua hàng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

Hiện nay, nước tẩy trang Maybelline Micellar Water đang được bán trên các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada... để đảm bảo về chất lượng và hàng chính hãng, cũng như được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Trên Shopee đang có chương trình khuyến mãi giảm 25% nước tẩy trang Maybelline Micellar Water 200ml từ 120.000đ xuống còn 90.000đ.

Các bạn có thể lựa chọn địa chỉ mua phù hợp nhé.

1