Thực phẩm

Chè Thái Ý Phương: Địa điểm ăn chè thái ngon và nổi tiếng tại Sài Gòn

Mai Kiều Liên

Chè Thái Ý Phương đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn. Với phong cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, quán chè này luôn...

Chè Thái Ý Phương đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn. Với phong cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, quán chè này luôn đông khách từ sáng sớm tới tối muộn. Hãy cùng PasGo khám phá vị ngon của quán chè Ý Phương nhé!

1/ Chè Thái Ý Phương: Khám phá hương vị độc đáo

Quán chè Ý Phương nổi tiếng với món chè Thái ngon đặc biệt. Thành phần chính của chè Thái Ý Phương là hơn 10 loại trái cây khác nhau như Xoài , mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi và bột mì. Hương vị độc đáo này giúp chè Thái Ý Phương trở thành món ăn hấp dẫn và thú vị.

Ly chè Thái của Ý Phương được làm từ hơn 10 loại trái cây.

Chè Thái của Ý Phương Sài Gòn còn hấp dẫn hơn nhờ cách pha chế đặc biệt. Chè Thái Ý Phương chế biến từ sữa tươi tiệt trùng và có thêm hương vị đặc trưng của sầu riêng. Tất cả các thành phần này kết hợp thành vị ngọt vừa đủ và hương thơm quyến rũ. Đặc biệt, ly chè Thái Ý Phương còn được trang trí bắt mắt với các màu sắc của hoa quả.

Lý chè Thái có màu sắc bắt mắt và hấp dẫn.

2/ Chè Thái Ý Phương: Giá cả hợp lý

Với mức giá dao động từ 18.000 - 45.000 đồng/người, chè Thái Ý Phương là một lựa chọn phù hợp cho mọi người. Ngoài chè Thái, menu của quán còn có nhiều món ngon khác như kem ý, xôi mít sầu riêng, bánh bột lọc, bò bía trứng lạp xưởng... Với hương vị ngon và giá cả phải chăng, quán chè Thái Ý Phương đã trở thành địa điểm ưa thích của không chỉ sinh viên mà còn của cả gia đình.

Ăn chè Thái Ý Phương vừa ngon vừa rẻ.

3/ Chè Thái Ý Phương: Địa điểm quen thuộc

Quán chè Ý Phương hiện có hai cơ sở tại Sài Gòn:

  • Cơ sở 1: Quán chè Ý Phương - 380 Nguyễn Tri Phương, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Quán chè Ý Phương - 663 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn chưa từng thử chè Thái Ý Phương, hãy ghé thăm quán và cảm nhận một hương vị thật ngon. Đừng quên theo dõi Blog PasGo để khám phá thêm các món ăn ngon và chia sẻ kinh nghiệm ẩm thực.

Khánh An

Có thể bạn quan tâm:

  • Kinh nghiệm "Xương Máu" khi mua đặc sản Việt Nam làm quà.
  • 15 đặc sản Sài Gòn chợ Bến Thành ngon xuất sắc, đến là phải thử.
  • Chè dây là gì? Cách chữa đau dạ dày hiệu quả, không tác dụng phụ.
1