Ẩm thực

Cách làm sạch móng tay trắng hồng cho bạn gái

Mai Kiều Liên

Một đôi bàn tay với bộ móng tay màu vàng xỉn không chỉ trông kém thẩm mỹ mà còn khiến người khác không có ấn tượng tốt. Đừng lo, Học Viện New Gem sẽ giúp...

Một đôi bàn tay với bộ móng tay màu vàng xỉn không chỉ trông kém thẩm mỹ mà còn khiến người khác không có ấn tượng tốt. Đừng lo, Học Viện New Gem sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này với những cách làm sạch móng tay trắng hồng tự nhiên. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm!

Các cách làm sạch móng tay đơn giản dễ thực hiện

1. Ngâm móng trong nước tẩy rửa chuyên dụng

Vì móng tay chứa nhiều canxi và các thành phần tương tự như răng của chúng ta, nên các chất tẩy rửa dành cho răng cũng sẽ có tác dụng và hiệu quả khi áp dụng lên móng tay hoặc móng chân.

Bạn có thể dễ dàng mua một ít thuốc tẩy răng ở hiệu thuốc gần nhà. Sau khi hòa tan một viên thuốc vào nước sạch ấm, bạn có thể ngâm bộ móng trong dung dịch khoảng 5 phút và sau đó rửa lại một lần nữa với nước ấm. Phương pháp này an toàn cho da tay và không gây kích ứng, cho bạn móng tay trắng hồng tự nhiên.

2. Cách làm sạch móng tay bằng chanh và xà phòng

Chanh có tính axit mạnh và có tác dụng tẩy trắng hiệu quả cho móng tay. Bạn chỉ cần lấy một ít chanh hay quả quất và chà nhẹ lên móng tay của bạn để loại bỏ các vết bẩn. Kết hợp với xà phòng, cách này sẽ giúp móng tay trắng sáng hơn.

3. Giấm trắng giúp tẩy móng tay

Giấm ăn có tính axit nhẹ và có thể loại bỏ các hạt bẩn trên móng tay. Bạn chỉ cần đổ giấm trắng vào một bát to, ngâm móng tay và chà nhẹ trong khoảng 8 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Lưu ý sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi thực hiện cách này để tránh khô da.

4. Dùng nước tẩy móng tay chuyên dụng

Nếu móng tay của bạn bị xỉn do sử dụng màu sơn tối trong thời gian dài, nước tẩy móng tay sẽ giúp đánh bay những vết bẩn này. Hãy ngâm một miếng bông trong dung dịch nước tẩy móng và nhẹ nhàng miết lên móng tay của bạn. Sau khoảng 15-30 giây, bạn sẽ thấy móng tay thay đổi màu sắc.

5. Tẩy trắng móng tay với kem đánh răng

Bạn có thể sử dụng kem đánh răng để làm trắng móng tay. Đặt một ít kem đánh răng lên mỗi móng tay và chải nhẹ bằng một bàn chải đánh răng. Sau khoảng 5 phút, rửa lại với nước ấm. Thực hiện vài lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt hơn.

6. Dùng muối và chanh để tẩy trắng móng tay

Muối hoạt động như một dạng nền và kết hợp với tính axit của chanh, bạn có thể loại bỏ vết bẩn từ móng tay. Hòa một ít muối với nước cốt chanh và chà nhẹ lên móng tay. Giữ trong khoảng 5 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Hy vọng với những cách làm sạch móng tay trên, bạn sẽ sớm sở hữu đôi bàn tay và chân trắng hồng xinh xắn. Chọn phương pháp phù hợp với tình trạng móng tay của bạn và thực hiện đều đặn. Chúc bạn thành công!

1