Reviews

Cách dùng Nuity Queen hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả nhất

Mai Kiều Liên

 

Cách dùng Nuity Queen hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả nhất

 

Viên uống Nuity Queen là một trong những phương pháp cân bằng nội tiết tố nữ được nhiều chị em lựa chọn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em cần nắm rõ cách dùng Nuity Queen, liều lượng sử dụng. Bài viết dưới đây Viên uống mầm đậu nành sẽ chia sẻ cho phái nữ hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết, rõ ràng nhất.

Thành phần chính của viên uống Nuity Queen

Trước khi tìm hiểu cách dùng Nuity Queen, phái nữ cần nắm rõ bảng thành phần của sản phẩm. thực phẩm chức năng này được bào chế hoàn toàn từ 100% dược liệu thiên nhiên có ích cho sinh lý, sức khỏe nữ giới, tiêu biểu như: 

Sâm tố nữ

Sâm tố nữ là loại thảo dược có nguồn gốc từ Thái Lan, chứa nhiều dưỡng chất có ích cho sinh lý, sức khỏe nữ giới. Từ lâu, phần củ sâm tố nữ được biết đến với nhiều công dụng có ích cho sức khỏe nữ giới. 

Sâm tố nữ chứa nhiều dưỡng chất có ích cho sinh lý, sức khỏe nữ giới

Các nhà khoa học đã tìm thấy, trong dược liệu này có chứa 17 dưỡng chất tương tự hormone Estrogen trong cơ thể nữ giới. Trong đó, nổi bật nhất là deoxymiroestrol, có tác dụng mạnh gấp 1000 lần mầm đậu nành. Vì thế, sâm tố nữ có tác dụng hỗ trợ giữ nồng độ hormone Estrogen ở mức cân bằng. Qua đó, giúp đẩy lùi rối loạn nội tiết tố nữ do suy giảm hormone Estrogen. 

 

Đặc biệt, thành phần này còn mang đến nhiều công dụng đối với sinh lý nữ như: Đẩy lùi khô hạn âm đạo, hạn chế tình trạng viêm cơ quan sinh dục nữ, giúp vòng 1 săn chắc, phát triển hơn,....Ngoài ra, dược liệu này còn có tác dụng đẩy lùi triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh. 

Thiên môn chùm

Thiên môn chùm được biết đến là thần dược chống oxy hóa, mang đến nhiều công dụng quý đối với phái nữ như: Điều hòa nội tiết tố nữ, cải thiện ham muốn tình dục, làm ẩm các mô khô vùng kín, giúp cô bé tiết một lượng dịch nhờn ổn định,....

 

Bên cạnh đó, theo một số nghiên cứu gần đây cho biết, các dưỡng chất trong thiên môn chùm có tác dụng giảm đau bụng kinh hiệu quả. Đặc biệt, loại cây này có chứa Saponin, có tác dụng làm giảm các cơn co thắt ở tử cung. Không những thế, hoạt chất này còn có tác dụng đẩy máu ra ngoài dễ dàng, giúp thời gian hành kinh đều đặn, hạn chế tình trạng mất kinh. 

Các dưỡng chất trong thiên môn chùm có tác dụng giảm đau bụng kinh hiệu quả

Ích mẫu, đương quy, hương phụ

Ba dược liệu trên đều được mệnh danh là vị thuốc quý trong Đông Y, có tác dụng chữa bá bệnh , mang đến nhiều công dụng cho sinh lý nữ. Ích mẫu, đương quy, hương phụ có công dụng điều hòa kinh nguyệt, điều hòa chu kỳ rụng trứng. Qua đó, giúp cải thiện nhiều vấn đề liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt như: Mất kinh, trễ kinh, đau bụng kinh, mệt mỏi trong thời gian “đèn đỏ”,...

Ích mẫu, đương quy, hương phụ giúp điều hòa kinh nguyệt

Collagen, vitamin E

Collagen là một trong những dưỡng chất giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, hạn chế tình trạng sạm, nám da. Phụ nữ ngoài 30 dần xuất hiện nhiều triệu chứng lão hóa da như: Da sạm, nám, thâm, mụn trứng cá,...

 

Collagen giúp đẩy lùi các triệu chứng trên, giúp da căng bóng, tràn đầy sức sống. Thành phần vitamin E giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng. 

Cách dùng Nuity Queen để đạt được hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm mang đến hiệu quả nhờ vào bảng thành phần 100% dược liệu thiên nhiên, hàm lượng cao hỗn hợp cao gấp ba lần các loại thực phẩm chức năng khác. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em cần nắm rõ cách dùng Nuity Queen

Cách sử dụng viên uống Nuity Queen

Viên uống Nuity Queen tăng cường nội tiết tố nữ được bào chế thành dạng viên nang cứng tiện dụng. Vì thế, phái nữ có thể sử dụng trực tiếp như các loại thuốc tây thông thường. Để cơ thể hấp thụ dưỡng chất cách tốt nhất, phái đẹp nên sử dụng viên uống sau khi ăn sáng và tối 30 phút. 

Sử dụng sản phẩm thông qua đường uống vào sáng và tối

Liều lượng

Bên cạnh cách dùng Nuity Queen, phái nữ cũng nên lưu ý liều lượng sử dụng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nữ giới nên sử dụng 2 viên/ ngày, vào buổi sáng và tối. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nữ giới chỉ nên sử dụng tối đa 2 viên/ ngày, tuyệt đối không sử dụng quá liều lượng. 

Nuity Queen có gây tác dụng phụ cho người dùng không?

Thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố này được bào chế từ 100% dược liệu thiên nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không chứa hóa chất, kháng sinh như các loại viên uống khác. Vì thế, sẽ không gây tác dụng phụ cho người dùng. Đây được xem là điểm mạnh của loại thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố trên. 

Liệu trình sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố

Viên uống Nuity Queen mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe, sinh lý nữ. Với hàm lượng cao hỗn hợp cao gấp ba lần các sản phẩm khác, thực phẩm chức năng này mang đến hiệu quả chỉ sau 7-10 ngày sử dụng. Dưới đây là những giai đoạn thay đổi khi sử dụng sản phẩm:

  • Sau 7-10 ngày sử dụng: Tình trạng khô hạn cô bé, suy giảm ham muốn dần được cải thiện. Bên cạnh đó, các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ như: Tóc rụng, da sạm, nám,...được đẩy lùi. 
  • Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm: Các triệu chứng rối loạn nội tiết cải thiện rõ rệt: Kinh nguyệt ổn định, hết khô hạn, ham muốn tăng cao. Bên cạnh đó, phái nữ cũng nhận thấy vòng 1 phát triển tốt hơn bình thường, đạt đến kích thước mong đợi. Các vết nám, tàn nhang được đẩy lùi, da căng bóng, sáng mịn.  
  • Sau 50 ngày sử dụng thuốc trị yếu sinh lý nữ Nuity Queen: Nội tiết tố cân bằng, sức khỏe ổn định, làn da trẻ hóa. Tình trạng bốc hỏa, mất ngủ trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh gần như không còn, ham muốn được cải thiện rõ rệt. Cô bé luôn mềm, ẩm, không bị đau rát khi quan hệ.

Nuity Queen mang đến hiệu quả cho người dùng sau 1-3 liệu trình

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng viên uống bổ sung nội tiết tố nữ

Bên cạnh cách dùng Nuity Queen, phái đẹp cũng cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng sản phẩm như:

 

  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, những món ăn giàu carbohydrate tinh chế. Ngoài ra, chị em nên kết hợp thêm những món ăn có lợi cho sức khỏe vào thực đơn hàng ngày, tiêu biểu như: Rau xanh, đậu nành, các chế phẩm từ đậu nành, trà xanh, cà rốt, khoai lang,....
  • Sử dụng viên uống đều đặn theo lời tư vấn của chuyên gia sinh lý. Đặc biệt, để đạt được hiệu quả tốt nhất, phái đẹp nên dùng 2 viên/ ngày, sau khi ăn khoảng 30 phút. 
  • Tập luyện thể dục, thể thao đều đặn hàng ngày. Việc luyện tập thể dục, thể thao không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe còn góp phần thúc đẩy cân bằng nội tiết tố nữ. 

 

Bài viết trên Viên uống mầm đậu nành đã chia sẻ cho chị em phụ nữ cách dùng Nuity Queen chi tiết, rõ ràng nhất. Việc sử dụng viên uống đều đặn theo đúng chỉ định của chuyên gia sinh lý giúp cải thiện các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh hiệu quả. Vì thế, nữ giới nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng sản phẩm. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

 

Tinh Hàu Biển OB

 

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

 

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

Hotline:0833 710 789

 

Website: http://tinhhaubienob.info