Ẩm thực

Bảo Lộc: Khám phá những quán bánh tráng nướng nổi tiếng

Mai Kiều Liên

Bảo Lộc, nơi được ví như thiên đường ẩm thực với khí hậu ôn hòa và sương mù phủ khắp nơi. Đặc biệt, nơi này còn nổi tiếng với món bánh tráng nướng đặc biệt....

Bảo Lộc, nơi được ví như thiên đường ẩm thực với khí hậu ôn hòa và sương mù phủ khắp nơi. Đặc biệt, nơi này còn nổi tiếng với món bánh tráng nướng đặc biệt. Vậy hãy cùng khám phá những quán ngon nhất Bảo Lộc ngay sau đây!

Bánh tráng nướng Cô Tuyến - Quảng Trường

Nằm tại Quảng Trường lớn của Bảo Lộc, quán bánh tráng nướng Cô Tuyến đã lựa chọn cho mình một vị trí độc đáo và được đánh giá là một trong những quán ngon nhất ở đây. Điều đặc biệt đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy là độ giòn của miếng bánh tráng. Quán cô Tuyến có nhiều loại bánh tráng khác nhau, từ truyền thống đến phô mai tươi mềm hấp dẫn. Đặc biệt, chủ quán luôn chăm sóc khách hàng rất chu đáo và thân thiện, điều này được thể hiện qua cách phục vụ vui vẻ và nụ cười thân thiện. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các loại sữa đậu nành, sữa bắp, sữa đậu xanh thơm ngon và béo ngậy tại đây.

Hình ảnh: Bánh Tráng Nướng Cô Tuyết - Quảng Trường

Bánh tráng nướng - Quảng Trường

Quán bánh tráng nướng - Quảng Trường là một địa điểm thú vị tại Bảo Lộc. Vị bánh tráng nướng ở đây không thể so sánh với bất kỳ nơi nào khác. Đặc biệt là vào thời tiết se lạnh của Bảo Lộc, được thưởng thức một chiếc bánh tráng nóng hổi, giòn tan chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời. Chủ quán thân thiện và dễ gần, dù quán đông khách nhưng bạn vẫn được phục vụ bánh tráng nóng hổi, giòn rụm với giá cả phải chăng. Hãy đến quán và trải nghiệm một lần nhé!

Hình ảnh: Bánh tráng nướng - Quảng Trường

Bánh tráng nướng - Trần Phú

Quán bánh tráng nướng trên đường Trần Phú là một trong những quán ăn vặt đông khách nhất. Nếu bạn yêu thích món bánh tráng, đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Quán có đầy đủ các loại topping từ bò khô, phô mai... chỉ cần nhìn thôi bạn đã không kìm lòng nổi. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị tuyệt vời. Đừng ngần ngại thử hết tất cả các loại bánh tráng tại đây, bạn sẽ không hối hận đâu!

Hình ảnh: Bánh tráng nướng - Trần Phú

Bánh tráng nướng - Cổng nhà thờ Bảo Lộc

Quán bánh tráng nướng Cô Đào là một địa điểm không thể không biết tại Bảo Lộc. Bánh tráng nướng ở đây đặc biệt hấp dẫn với phần vỏ giòn tan, nhiều trứng kèm hành khô thơm phức. Nhân bánh gồm khô bò, thịt băm và lớp phô mai dẻo quánh. Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị tuyệt vời và bắt vị. Quán cũng có nhiều loại bánh nướng, thập cẩm chiên, bánh tráng cuộn, bánh tráng trộn... Đây là quán ăn vặt nổi tiếng nhất tại thành phố Bảo Lộc và thu hút lượng lớn khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên.

Hình ảnh: Bánh tráng nướng cô Đào

Hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn khi muốn thưởng thức bánh tráng nướng tại Bảo Lộc. Hãy tải app VILL về điện thoại ngay để có thể đặt món và thưởng thức tại nhà. Đừng quên theo dõi Fanpage VILL Việt Nam để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Link tải app VILL: https://onelink.vill.vn/VILLVIETNAMSEO

1